Hào Anh bị bắt vì trộm cắp máy tính

13:54 | 06/07/2015

2,474 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hơn 5 năm sau khi được giải cứu khỏi “địa ngục trần gian”, cậu bé từng bị cha mẹ nuôi hành hạ như thời trung cổ Nguyễn Hào Anh (Hoàng Anh) đã bị bắt giam vì tội “Trộm cắp tài sản”.

Vì sao Hào Anh từ nạn nhân trở thành tội đồ?

Vì sao Hào Anh từ nạn nhân trở thành tội đồ?

Từ một cậu bé bất hạnh từng bị vợ chồng chủ trại tôm hành hạ dã man như thời trung cổ, Hào Anh đã may mắn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của những tấm lòng hảo tâm với số tiền cả tỷ đồng. Để rồi, Hào Anh ăn chơi không tiếc tay, thậm chí đuổi cả mẹ ruột ra đường. Phải chăng Hào Anh đã quay về lối sống theo bản năng hay chính cậu trở thành “sản phẩm” của sự bao bọc không đúng cách của xã hội?

Nguyễn Hào Anh.
Nguyễn Hào Anh.

Ngày 6/7, Công an TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) xác nhận thông tin về việc Nguyễn Hào Anh (19 tuổi, tạm trú tại khóm 4, đường Trương Phùng Xuân, phường 8, TP Cà Mau) đã bị Công an huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng bắt giữ về tội “Trộm cắp tài sản”.

Cùng ngày, Công an huyện Đơn Dương thông tin đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Hào Anh để điều tra về hành vi nói trên.

Nhận tin của Công an huyện Đơn Dương, Công an TP Cà Mau hiện đang phối hợp để điều tra làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Điều tra ban đầu, ngày 16/5, Hào Anh cùng với em gái họ đột nhập vào nhà của một người dân huyện Đơn Dương để trộm bộ máy vi tính thì bị bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, Hào Anh thừa nhận hành vi phạm tội và người em gái họ có nhiệm vụ làm cảnh giới.

Phúc Đạt

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc