Hàng nghìn người đổ về Khu du lịch Đại Nam dịp 2/9

12:01 | 02/09/2016

964 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 2/9, hàng nghìn người đổ về Khu du lịch Lạc cảnh Đại Nam Văn hiến để vui chơi, mừng lễ Quốc khánh 2/9.
hang nghin nguoi do ve khu du lich dai nam dip 29
Các bãi giữ xe ùn ứ nghiêm trọng vì lượng khách quá lớn

Chưa đến 8h, nhưng có đến hàng trăm khách từ nhiều nơi đổ về Lạc cảnh Đại Nam Văn hiến, xếp hàng dài gửi xe để vào bên trong khu du lịch.

Đến 9h, Đại lộ Bình Dương khu vực trước Lạc cảnh Đại Nam Văn hiến bắt đầu đông xe, còn đường vào khu du lịch và bên trong các bãi giữ xe, hàng nghìn xe máy xếp hàng dài để vào bãi.

Bên trước cổng đón, mặc dù hơn chục đoàn tàu điện hoạt động hết công suất, nhưng vẫn không thể phục vụ hết lượng khách đang đứng chờ. Nhiều người không đủ kiên nhẫn nên đi bộ vào đến điểm mua vé khoảng gần 1km.

Tại quầy bán vé, soát vé, các điểm vui chơi... hàng trăm người phải xếp hàng để đến lượt, nhiều người bỏ về vì thời tiết quá nóng và người đông.

Đến 10h30, mặc dù trời khá nắng, nhưng dòng người đổ về Lạc cảnh Đại Nam Văn hiến vẫn không giảm, các bãi xe vẫn hoạt động hết công suất để đón khách.

hang nghin nguoi do ve khu du lich dai nam dip 29
Khách nườm nượp đổ về Khu du lịch Đại Nam

Nhiều người chọn Khu du lịch Đại Nam vì nhiều điểm vui chơi như: tắm biển nhân tạo, tham quan vườn thú với nhiều thú quý hiếm, trượt băng, xem phim ảo giác... Chị Mỹ Phương, 28 tuổi, làm việc ở Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore cho hay, chị và nhóm bạn làm việc nhiều năm ở Bình Dương nhưng chưa được đến đây, nay nghỉ lễ nên thử đến một lần cho biết. Không ngờ khu du lịch lại rộng và nhiều trò thú vị như vậy.

hang nghin nguoi do ve khu du lich dai nam dip 29
Tàu điện quá tải

Còn anh Vũ, 26 tuổi, quê Tây Ninh chọn Khu du lịch Đại Nam vì muốn khám phá nhiều trò chơi cảm giác mạnh, được tắm biển thỏa thích, đặc biệt Khu du lịch này gần Tây Ninh nên có thể đi về trong ngày.

Đối với nhóm bạn của anh Tú, 25 tuổi, đến từ TP HCM, chọn Khu du lịch Đại Nam vì không quá xa thành phố, ở đây trò chơi rất phong phú và không gian hoành tráng nên muốn trải nghiệm. Đặc biệt, được tắm biển thỏa thích mà không phải đi xa như Cần Giờ, Vũng Tàu...

hang nghin nguoi do ve khu du lich dai nam dip 29 Ông Dũng "lò vôi" mở trường đua ngựa
hang nghin nguoi do ve khu du lich dai nam dip 29 Đại Nam đón hơn 10 vạn lượt khách đến tham quan

Nguyễn Hiển

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc