Hàng ngàn thanh niên tràn ra phố đi bộ xem 2 hot girl thách đấu

07:01 | 04/08/2015

5,915 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hai đối tượng chính trong vụ hẹn nhau ra phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP HCM) đánh nhau đang bị Công an quận 1 tạm giữ để làm rõ việc gây rối trật tự nơi công cộng. 
Thanh niên cố thủ trong nhà dân để xin... ngủ nhờ
Công an TP HCM diễn tập xử lý tình huống gây rối an ninh trật tự
Hàng ngàn người chen lấn để xem 2 hotgirl đánh nhau.
Hàng ngàn người chen lấn để xem 2 hotgirl đánh nhau.

Khoảng 20h ngày 3/8, hàng ngàn thanh niên có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP HCM) để xem 2 hot girl “quyết chiến”.

Khoảng từ 19h, phố đi bộ Nguyễn Huệ bỗng dưng đông ngẹt lạ thường.

Chỉ khoảng 30 phút sau, cả ngàn thanh niên đổ dồn về khu phố khiến người dân đang đi bộ tại đây hoảng hốt. Cả con đường dài hơn 500 mét gần như bị chiếm trọn bởi cả ngàn thanh niên kia.

Người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc.
Người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc.

Nhận tin báo về sự bất thường, Công an quận 1 đã liên hệ với Ban Giám đốc Công an TP HCM xin ý kiến chỉ đạo. Toàn bộ lực lượng Cảnh sát cơ động, Cảnh sát giao thông và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt để hỗ trợ.

Đến 21h, phố đi bộ Nguyễn Huệ được khơi thông hoàn toàn. Người dân đã có thể an tâm đi bộ trên con đường. Cơ quan chức năng đã xác định được 2 đối tượng nữ “khơi mào” cho sự hỗn loạn không đáng có tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Đến sáng 4/8, các thanh niên có liên quan đến vụ gây rối vẫn bị tạm giữ tại Công an phường Bến Nghé để lấy lời khai và làm rõ nguyên nhân.

Tân Châu

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc