Hàng loạt ôtô lưu thông trên QL18 Quảng Ninh "dính" chông sắt

21:10 | 25/05/2018

620 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 25/5, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đang xác minh thông tin nhiều lái xe phản ánh bị dính bẫy chông sắt trên QL18 (đoạn qua địa phận xã Hồng Thái Tây, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh).
nhie u oto luu thong tren ql 18 qua ng ninh di nh chong sa tCần dẹp ngay… “đinh tặc”!
nhie u oto luu thong tren ql 18 qua ng ninh di nh chong sa t10 sự kiện nổi bật ngày 24/1
nhie u oto luu thong tren ql 18 qua ng ninh di nh chong sa tĐi mua bánh sinh nhật, ba mẹ con chết thảm dưới gầm xe tải

Trong các ngày từ 23 đến 25/5, có ít nhất 10 xe ôtô phản ánh bị dính chông tự chế, được hàn bằng những đoạn sắt sắc nhọn, đường kính 14 mm, nặng khoảng 2 kg/chiếc.

Một nạn nhân của chông sắt tên là Trần Văn Tiến bức xúc nói: "Tối 24/5, xe ôtô của tôi lưu thông trên QL18 đoạn qua địa bàn xã Hồng Thái Tây thì bị lạc lái lao sang vệ đường, khi xuống xe kiểm tra thì phát hiện lốp trước dính 1 chông sắt. Kiểm tra đoạn đường mà xe bị dính chông, tôi còn nhặt thêm được 3 chiếc chông tương tự".

nhie u oto luu thong tren ql 18 qua ng ninh di nh chong sa t
Các bẫy chông sắt trên QL18.

Cùng lưu thông qua đoạn đường trên, chị Yến (ở TP Uông Bí) cho biết: "Chiếc xe Mazda 3 của tôi sau khi bị dính chông sắt bất ngờ mất lái va quệt vào ôtô đi bên cạnh. Rất may tôi phanh kịp, nếu không hậu quả thật khôn lường".

Liên quan đến sự việc trên, Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Ninh cho hay, đã yêu cầu Công an Quảng Ninh vào cuộc xác minh làm rõ.

Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ninh, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng để truy tìm kẻ đứng đằng sau vụ việc này. Hiện chưa rõ mục đích của những kẻ này như nào, nhưng đây là hành vi mất nhân tính, coi thường tính mạng con người, cần phải xử lý nghiêm.

Trọng Đức (TH)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc