Hàng chục 'anh chị' giang hồ bị bắt trên chiếu bạc

21:01 | 04/02/2016

1,088 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Các trinh sát vừa bắt quả tang hàng chục tay “anh chị” trong các băng nhóm giang hồ đang sát phạt trên chiếu bạc tại TP Hồ Chí Minh.
hang chuc anh chi giang ho bi bat tren chieu bac
Khách sạn Em&Mi được Nguyễn Thanh Nhân thuê để tổ chức đánh bạc.

Lúc 23h30 ngày 3/2, các trinh sát Công an TP HCM bất ngờ kiểm tra phòng 602 khách sạn Em&Mi (số 22B Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1) và bắt quả tang 33 con bạc đang sát phạt. Các đối tượng chơi đánh bạc ăn tiền dưới hình thức bài cào 3 lá để tính điểm. Tang vật thu giữ gần 370 triệu đồng và vật dụng để chơi bạc.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai Nguyễn Thanh Nhân (SN 1989, ngụ quận Bình Thạnh) cầm đầu đường dây đánh bạc. Nhân thuê khách sạn để tổ chức cho các con bạc đến sát phạt khoảng 2 tuần nay. Đối tượng thường xuyên thay đổi địa điểm để tránh bị phát hiện.

Trịnh Thị Thanh Thủy (SN 1987) là chủ khách sạn cho Nhân thuê lại với giá 11 triệu đồng/ngày đêm. Mỗi ngày, sòng bạc quy tụ khoảng gần 40 đối tượng giang hồ đến chơi. Nhân đặt ra nguyên tắc chỉ những con bạc được bảo lãnh mới có thể vào bên trong để sát phạt.

hang chuc anh chi giang ho bi bat tren chieu bac
 Các "con bạc" bị bắt giữ trên chiếu bạc.

Công an TP HCM đã sàng lọc khoảng 7 đối tượng dưới trướng của Nhân có nhiệm vụ thu tiền xâu, làm cái, cảnh giới và chia bài. Mỗi ván có mức đặt cược từ 500 ngàn đến 5 triệu đồng. Sau mỗi ván, Nhân thu tiền xâu 3% trên tổng số tiền ăn thua. Ước tính, Nhân thu khoảng 50 triệu đồng/ngày.

Cần phải nói thêm, Nhân chính là con rể của trùm giang hồ nổi danh một thời trong băng nhóm Năm Cam ngày xưa là Luông “Điếc” và Hà “Trề”. 

hang chuc anh chi giang ho bi bat tren chieu bac

Bắt băng giang hồ đòi tiền bảo kê công nhân

(PetroTimes) - Băng nhóm giang hồ phát hiện nạn nhân nhờ vả mình “bảo kê” rồi nhờ thêm 2 băng nhóm khác nên quay sang cưỡng đoạt tài sản.

hang chuc anh chi giang ho bi bat tren chieu bac

Cuộc truy lùng những “sát thủ” chuyên đòi nợ thuê

Thời gian vừa qua, tình trạng tín dụng "đen" cho vay lãi nặng diễn biến một cách phức tạp trên địa bàn TP Hà Nội. Dưới trướng các chủ nợ thường có một nhóm "ong ve", sẵn sàng "xin tí huyết" những con nợ nào cố tình chây ì hoặc "xù" nợ. Sau khi gây án, các đối tượng thường bỏ trốn nhằm tránh sự trừng phạt của pháp luật. Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm PC52 Công an TP Hà Nội vừa tóm được một loạt đối tượng giết người cộm cán.  

hang chuc anh chi giang ho bi bat tren chieu bac

Trùm giang hồ gọi 20 đàn em chém gục bạn nhậu của bố vợ

Chỉ vì một câu dọa chém mà “trùm” giang hồ Cà Mau đã dẫn khoảng 20 đối tượng đến nhà truy sát nạn nhân. Sau gần 2 tuần bỏ trốn, đối tượng đã ra đầu thú.  

Tân Châu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc