Hai vợ chồng bị đâm tử vong trong căn nhà bốc cháy

09:14 | 25/12/2015

794 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thấy ngôi nhà trong ngõ Chùa Thông bốc cháy, mọi người chạy đến phá cửa xông vào thì phát hiện hai vợ chồng chủ nhà tử vong với nhiều vết thương trên người…
chay nha phat hien hai vo chong tu vong voi nhieu vet damVì sao Vũ Văn Tiến bị tuyên án tử hình?
chay nha phat hien hai vo chong tu vong voi nhieu vet damKhởi tố kẻ sát hại hai cha con ở Thạch Thất
chay nha phat hien hai vo chong tu vong voi nhieu vet damChân tướng nghi phạm sát hại cả gia đình ở Thạch Thất

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 24/12, tại phố Chùa Thông (Sơn Tây, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, người dân sinh sống trên phố Chùa Thông phát hiện nhà ông Nguyễn Văn Chúc (55 tuổi) và bà Lê Thị Nhỡ (58 tuổi) bốc cháy. Thấy vậy, mọi người gọi nhau tới dập lửa và gọi cho chủ nhà nhưng không ai trả lời.

chay nha phat hien hai vo chong tu vong voi nhieu vet dam
Ngõ Chùa Thông - nơi xảy ra án mạng.

Người dân dùng búa phá cửa xông vào nhà thì tá hỏa phát hiện vợ chồng ông Chúc tử vong dưới sàn, trên người có nhiều vết thương.

Hai nạn nhân nằm sấp cách cầu thang vài mét, trên người có nhiều vết dao đâm. Bàn ghế và nhiều đồ đạc trong nhà xáo trộn, vật dụng bằng gỗ, vải cháy rụi.

Tiếp nhận thông tin, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã có mặt để dập lửa.

Một số người dân cho hay, ngôi nhà gặp hỏa hoạn chỉ có vợ chồng ông Chúc sinh sống. Ông Chúc là cán bộ đã nghỉ hưu, còn bà Nhỡ hàng ngày đi bán xổ số. Hai người con của ông bà đều đã lập gia đình, sống ở Hà Nội.

Hiện, Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) đã vào cuộc, phối hợp với Công an thị xã Sơn Tây và các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ.

Thiên Minh