Hải Phòng:

Hai người tử vong vì mắc kẹt trong xe container bốc cháy sau tai nạn

13:55 | 09/05/2018

304 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP Hải Phòng) khiến 2 người tử vong.
hai nguoi tu vong vi mac ket trong xe container boc chay sau tai nanNổi cộm tình trạng tai nạn giao thông do “ma men”
hai nguoi tu vong vi mac ket trong xe container boc chay sau tai nanXe cứu hộ mất lái tông 3 người thương vong
hai nguoi tu vong vi mac ket trong xe container boc chay sau tai nanNhiều xe thủng lốp vì “đinh tặc” trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

Vụ tai nạn xảy ra rạng sáng 9/5 giữa 2 xe container tại địa chỉ số 543 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP Hải Phòng).

Cú đâm mạnh khiến hiện trường phát ra một tiếng nổ lớn, một chiếc xe container bốc cháy và bị biến dạng hoàn toàn. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, nhiều người dân đã tiếp cận hiện trường tìm cách dập lửa, cứu các nạn nhân. Tuy nhiên, do đám cháy lớn nên việc cứu người không hiệu quả.

hai nguoi tu vong vi mac ket trong xe container boc chay sau tai nan
Hiện trường vụ tai nạn.

Liên quan đến vụ việc này, ông Đỗ Văn Thuấn - Chủ tịch UBND phường Đông Hải 1 cho biết, 2 người mắc kẹt trong xe đã tử vong.

“Ngay sau khi sự việc xảy ra, tôi đã giao cho đồng chí Phó Chủ tịch phường xuống hiện trường vụ tai nạn. Lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 người mắc kẹt trong xe và đã tử vong. Danh tính các nạn nhân chưa được làm rõ" - ông Thuấn cho hay.

Lực lượng chức năng Hải Phòng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc