Hai mẹ con bị đốt do ghen tuông

14:59 | 29/11/2015

803 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không đồng ý chia tay dù cả 2 đều đã “một lần đò”, hung thủ mua xăng đốt 2 mẹ con trong tình trạng nguy kịch.  
hai me con bi dot do ghen tuong Nửa đêm đổ xăng đốt chồng vì ghen
hai me con bi dot do ghen tuong Bi kịch cuồng ghen
hai me con bi dot do ghen tuong Thủ phạm tạt axit sinh viên trường Sân khấu điện ảnh khai gì?

Ngày 29/11, Công an quận 8 (TP HCM) đã tạm giữ Đoàn Nguyễn Ngọc Tấn (SN 1972, ngụ quận 3) để xử lý về hành vi “Giết người”. Điều tra ban đầu, khoảng 7h30 ngày 22/11, Tấn điều khiển xe gắn máy từ quận Gò Vấp đến nhà chị Nguyễn Thị Bạch Tuyết (SN 1970, ngụ quận 8) và mang theo can nhựa đựng 9 lít xăng.

Đến nơi, Tấn vào bên trong nhà. Chị Tuyết thấy phía sau yên xe có can nhựa nên thắc mắc. Tấn nói chở thuốc tây cho người quen. Trong nhà lúc này, cháu Trần Như Quỳnh (SN 1999) vừa qua nhà chị Tuyết chơi. Chị Tuyết xuống bếp nấu ăn cùng con gái thì Tấn lấy can xăng rót ra ca nhựa.

hai me con bi dot do ghen tuong
Đoàn Nguyễn Ngọc Tấn.

Sau đó, Tấn cầm hộp quẹt và ca nhựa xuống bếp đến gần nơi chị Tuyết đang nấu ăn. Gã đàn ông lạnh lùng tạt ca xăng vào 2 mẹ con. Ngọn lửa từ bếp ga mini nhanh chóng bén lấy chị Tuyết và cháu Quỳnh. Cả 2 mẹ con bị lửa bao trùm và nằm giãy giụa trên nền nhà.

Trong lúc tạt, Tấn cũng bị ngọn lửa cháy bén gây phỏng nặng 2 cánh tay. Gây án xong, Tấn tháo chạy khỏi nhà. Mọi người nghe tiếng kêu la của 2 mẹ con liền ập đến để ứng cứu. Chị Tuyết và cháu Quỳnh được đưa đến Bệnh viện Chợ rẫy cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tại bệnh viện, các y bác sĩ xác định chị Tuyết bỏng 62% độ II và cháu Quỳnh bị bỏng 55% độ II và III.

Thông tin được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận tin, Công an quận 8 có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc. Từ lời khai của nạn nhân, các trinh sát nhanh chóng vào cuộc để truy bắt Tấn.

Trưa 25/11, các trinh sát Công an quận 8 phát hiện Tấn đang điều khiển xe gắn máy lưu thông trên đường Lê Đức Thọ (phường 7, quận 8) nên ập đến vây bắt. Tại cơ quan điều tra, Tấn thừa nhận hành vi phạm tội do ghen tuông mù quáng. Tấn và chị Tuyết làm chung với nhau tại một tòa nhà ở quận 5 nhưng khác công ty.

Tấn từng có vợ và chị Tuyết cũng từng lập gia đình nhưng đều ly hôn. Cả 2 nhiều lần gặp mặt rồi yêu nhau. Một thời gian sau, chị Tuyết phát hiện bản tính cộc cằn của Tấn nên nói lời chia tay. Tấn không đồng ý và thường đe dọa sẽ giết 2 mẹ con. Tấn nhiều lần tìm đến nhà trọ của chị Tuyết nhưng bị cự tuyệt.

Tấn âm thầm tìm cách tiếp cận và nung nấu ý định trả thù.

hai me con bi dot do ghen tuong

Về thăm nhà rồi sát hại vợ

(PetroTimes) - Ngày 18/7, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) đã tạm giữ Nguyễn Hoàng (SN 1971) để xử lý về hành vi “Giết người”. 

hai me con bi dot do ghen tuong

Cuồng ghen gây thảm án

Do ghen tuông vô lối nên Phạm Minh Thanh (SN 1976, ngụ thôn 3, xã Quế Thọ, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam) bị người yêu từ chối lễ dạm hỏi. Thế nhưng, thay vì điều chỉnh bản thân, Thanh lại nảy sinh ý định sát hại người yêu. Do đêm tối, Thanh đã tấn công nhầm mẹ người yêu rồi điên cuồng sát hại cả 3 người trong gia đình này. Dù đã 15 năm trôi qua nhưng những hình ảnh thảm án vẫn hằn sâu trong ký ức người dân xã Quế Thọ.

hai me con bi dot do ghen tuong

Chết vì ghen tuông mù quáng

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng xảy ra nhiều vụ án mạng hết sức đau lòng, mà nạn nhân là những người vợ, còn thủ phạm chính là đấng lang quân của họ… Và nguyên nhân chủ yếu được xác định là do ghen tuông…

Tân Châu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc