Hai hotgirl mâu thuẫn vì bị công kích... “mặt vuông”

18:10 | 04/08/2015

3,319 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 4/8, Công an quận 1 (TP HCM) đã xử phạt hành chính 15 người về hành vi “Gây rối trật tự công cộng” do có liên quan đến vụ hẹn nhau ra phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) để “thách đấu”.  
Hàng ngàn thanh niên tràn ra phố đi bộ xem 2 hot girl thách đấu
Toàn cảnh vụ 2 hotgirl hẹn nhau ra phố đi bộ Nguyễn Huệ để giải quyết mâu thuẫn.
Toàn cảnh vụ 2 hotgirl hẹn nhau ra phố đi bộ Nguyễn Huệ để giải quyết mâu thuẫn.

Công an quận 1 đã xử phạt 2 “hotgirl” và 13 đối tượng khác đi theo để cổ vũ cho hành động trên. Ngoài ra, hàng chục thanh niên khác có hành vi tụ tập dẫn đến vụ gây rối xảy ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng bị cơ quan chức năng cảnh cáo và răn đe.

Tối 3/8, các đối tượng được cơ quan chức năng dẫn giải về Công an phường Bến Nghé (quận 1) đã thừa nhận hành vi và hứa không tái phạm. Cả 2 “hotgirl” thành khẩn khai báo đã có những lời công kích nhau trên mạng dẫn đến mâu thuẫn và hẹn nhau ra phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Hotgirl và những người có liên quan được dẫn giải về trụ sở Công an phường Bến Nghé (quận 1).
Hotgirl và những người có liên quan được dẫn giải về trụ sở Công an phường Bến Nghé (quận 1).

Chiều 3/8, hai "hot girl" Hứa Vy và Võ Huỳnh Thanh Vân có nhiều thành viên cũng như các bạn trẻ hâm mộ đã dùng những câu từ để miệt thị nhau. Đỉnh điểm của vụ việc, cả 2 liên tục tung clip chửi nhau khiến cộng đồng mạng như sôi sục.

Các “hotgirl” càng bị kích thích và không làm chủ được bản thân. Trận “thư hùng” trên trang cá nhân không có hồi kết và cả 2 muốn được giải quyết bằng “trận chiến”… giáp lá cà.

Hai cô gái đã hẹn nhau ra phố đi bộ Nguyễn Huệ, ngay tại vòng xoay cây liễu vào lúc 19h. Cư dân mạng đọc được những thông tin trên trang cá nhân của 2 cô gái và cũng kéo nhau đến phố đi bộ để xem.

Các đối tượng được đưa về trụ sở Công an phường Bến Nghé.
Các đối tượng được đưa về trụ sở Công an phường Bến Nghé.

Tất cả diễn biến trên mạng và những lời hẹn của các cô gái đều được sự giám sát chặt chẽ của cơ quan chức năng. Nhận tin, Công an quận 1 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM và các đơn vị có liên quan đã lên kế hoạch để ngăn chặn.

Đến 19h, hai cô gái xuất hiện đã có những lời lẽ công kích nhau và một số đối tượng khác lợi dụng tình hình để la ó càng thu hút sự chú ý của người dân đang đi tham quan.

Lúc này, các trinh sát mật phục và lực lượng chức năng ập tới, dẫn giải một số đối tượng về trụ sở Công an phường Bến Nghé để làm rõ. Nhờ đó, vụ gây rối đã được ngăn chặn kịp thời và tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Tại Công an phường Bến Nghé, 2 "hot girl" khai tên Đoàn Thanh Thúy Vi (SN 1997, ngụ quận Tân Phú, TP HCM) và Võ Huỳnh Thanh Vân (SN 1997, ngụ huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Vụ việc chỉ đơn giản xuất phát từ chuyện Vi chê Vân: “Đồ mặt vuông” nên nảy sinh đấu “võ mồm” trên trang cá nhân.

Tân Châu

Năng lượng Mới