Hai cô giáo nhận trách nhiệm vụ 'trẻ mầm non bị bỏ ngoài sân, ăn rác'

15:57 | 03/10/2015

2,395 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ông Vy Văn Tuấn - Chủ tịch xã Xuân Mai cho biết đã có hai cô giáo đã nhận trách nhiệm vụ trẻ mầm non bị bỏ ngoài sân, ăn rác.

2 co giao nhan trach nhiem vu tre mam non bi bo ngoai san an rac

[VIDEO] Phẫn nộ cảnh trẻ mầm non bị bỏ ngoài sân, ăn rác

Ông Vy Thế Hồng, Chủ tịch huyện Văn Quan, Lạng Sơn cho biết đang cho người xác minh xem có chuyện trẻ mầm non bị bỏ ngoài sân, mở thùng rác ăn hay không...

 

2 co giao nhan trach nhiem vu tre mam non bi bo ngoai san an rac
Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ trẻ mầm non bị bỏ ngoài sân, ăn rác, chiều 3/10, trao đổi qua điện thoại với phóng viên Báo điện tử PetroTimes, ông Vy Văn Tuấn - Chủ tịch xã Xuân Mai, huyện Văn Quan cho biết đã có hai cô giáo nhận trách nhiệm

Ông Tuấn cho biết: "Sự việc xảy ra vào trưa ngày 1/10. Đã có hai cô giáo nhận trách nhiệm về sự việc nhưng chưa xác minh được em bé là con của gia đình nào.

Hiện, chính quyền xã Xuân Mai đang cùng với Phòng Giáo dục đào tạo huyện Văn Quan đang phối hợp làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật".

Cũng trong chiều 3/10, bà Lành Thị Huệ - Trưởng Phòng Giáo dục đào tạo huyện Văn Quan cho biết đang tiến hành đang tiến hành xác minh sự việc tại trường Mầm non Xuân Mai.

"Thông tin chính thức chúng tôi sẽ thông tin tới báo chí. Nếu đúng người đúng việc sẽ xử lý theo quy định" - bà Huệ nói.

Trước đó, sáng 3/10, trên mạng xác hội Facebook xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh một trẻ mầm non kêu khóc, đòi mở cửa để vào phòng nhưng không có ai mở cửa. Trong suốt đoạn video, cánh cửa vẫn đóng chặt. 

Đặc biệt, em bé còn mở nắp thùng rác, nhặt một số vật dụng trong thùng để ăn. Một lúc lâu sau, một người phụ nữ mở cửa và bế em bé đi. 

Sau khi video được đăng tải, nhiều bình luận của bạn đọc tỏ vẻ bức xúc. Có nhiều thông tin cho rằng đây là ở một trường mầm non.

Sau khi những hình ảnh này được lan truyền, cơ quan chức năng trên địa bàn huyện Văn Quan đã vào cuộc xác minh làm rõ sự việc.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc