Hai bộ phim Hoa ngữ liên tục khiến khán giả “leo cây”

12:48 | 26/06/2016

3,672 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tung trailer một thời gian dài và đã hoàn thành rất lâu trước đó nhưng hai bộ phim này đã bị hoãn lịch chiếu liên tục khiến khán giả mong đợi nhiều lần hụt hẫng. Cuối cùng, khán giả cũng sắp được diện kiến hai tác phẩm mà họ chỉ xem trailer bao lâu nay. 

Tú Lệ Giang Sơn chi Trường Ca Hành

“Tú Lệ Giang Sơn chi Trường Ca Hành” là tác phẩm thứ hai do Lâm Tâm Như đảm nhận vai trò sản xuất được cải biên từ tiểu thuyết trên mạng “Tú Lệ Giang Sơn” của tác giả Lý Hâm. Đây cũng được xem là tác phẩm cổ trang thứ hai được mong đợi nhất của Lâm Tâm Như ở vai trò nhà sản xuất sau thành công của tác phẩm đầu tay “Khuynh Thế Hoàng Phi”.

Trong bộ phim này, Lâm Tâm Như vẫn đảm nhận vai trò nữ chính của câu chuyện với những tranh đấu khốc liệt chốn cung cấm.

hai bo phim hoa ngu lien tuc khien khan gia leo cay
Poster của phim “Tú Lệ Giang Sơn chi Trường Ca Hành”

Nhân vật mà Lâm Tâm Như đảm nhận là Âm Lệ Hoa, hoàng hậu của Hán Quang Vũ Đế Lưu Tá do Viên Hoằng thủ vai. Cả hai sẽ trải qua một trường đoạn tình duyên đầy ngang trái cho đến khi cùng nhau cai trị giang sơn.

Âm Lệ Hoa vốn là một mỹ nhân tuyệt sắc lại còn sở hữu trí tuệ hơn người, hiền lành, dịu dàng. Trong quá trình xây dựng nhà Đông Hán, lật đổ Lưu Huyền (Vu Ba đóng), Lâm Tâm Như sẽ tiếp tục tạo nên hình ảnh một nữ tử sắc sảo, chung tình, nguyện hi sinh hết lòng vì người mình yêu lập nên nghiệp lớn.

hai bo phim hoa ngu lien tuc khien khan gia leo cay
Lâm Tâm Như và Viên Hoằng sẽ tiếp tục viết nên thiên tình cổ lãng mạn, sâu sắc

Bộ phim lấy bối cảnh lịch sử thời Tây Hán đến khi Đông Hán thành lập trải qua không ít biến cố, loạn lạc. Song song đó, những tình tiết đấu đá chốn cung đình đầy gay cấn giữa các phi tần, quan lại cũnt là một trong những yếu tố thu hút khán giả nhất.

Ngoài ra, sự kết hợp trở lại của Viên Hoằng và Lâm Tâm Như, sau khi cùng hợp tác trong bộ phim truyền hình cổ trang “Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt” cũng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả bởi sự xứng đôi, diễn xuất ăn ý.

hai bo phim hoa ngu lien tuc khien khan gia leo cay
Phim sẽ có nhiều mối quan hệ phức tạp đan xen

Ngoài cặp đôi chính là Lâm Tâm Như và Viên Hoằng, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên từ “Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt” như Mã Thiên Vũ, Tôn Kiêu Kiêu, Thích Vy.

Đối với những ai từng yêu thích đội ngũ phá án từng tạo nên thành công của “Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt” thì chắn chắn không thể bỏ qua bộ phim này. Hơn thế, phim cũng quy tụ nhiều diễn viên có thực lực cùng dàn diễn viên trẻ bắt mắt như Quan Trí Bân, Tần Tuấn Kiệt, Đới Quân Trúc, Hồng Tiểu Linh, Lý Giai Hàng…

Đặc biệt là sự xuất hiện của “mẹ ghẻ” Vương Lâm từng hợp tác với Lâm Tâm Như trong tác phẩm nổi tiếng “Tân dòng sông ly biệt”.

hai bo phim hoa ngu lien tuc khien khan gia leo cay
Nhậm Tuyền cũng xuất hiện với vai trò khách mời ủng hộ Lâm Tâm Như

Tuy nhiên dù quy tụ dàn diễn viên hùng hậu, nội dung hấp dẫn, bộ phim cổ trang này vẫn liên tục bị đài truyền hình Giang Tô hoãn chiếu từ sau khi đóng máy cuối năm 2013 và tung trailer vào ngày 17 tháng 3 năm 2014.

Suốt hơn 2 năm, bộ phim làm khán giả hụt hẫng nhiều lần khi liên tục bị đài truyền hình An Huy hủy lịch chiếu vào giờ chót. Đến ngày hôm nay, “Tú Lệ Giang Sơn chi Trường Ca Hành” tiếp tục vừa được đài Giang Tô công bố lên lịch phát sóng vào 26/07 sắp tới.

Trailer phim:

Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên

“Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên” được chuyển thể từ tiểu thuyết “Chuyện cũ của Lịch Xuyên” của tác giả Thi Định Nhu (Huyền Ẩn). Chuyện phim nói về mối tình đầy trắc trở, đẫm nước mắt của chàng kiến trúc sư Vương Lịch Xuyên và Tạ Tiểu Thu.

Vương Lịch Xuyên vì biết bản thân mắc phải căn bệnh quái ác khó có thể chữa khỏi mà quyết định rời xa người anh yêu sâu đậm, mong muốn cô có thể sống hạnh phúc mà chấp nhận nhiều lần làm tổn thương cô.

hai bo phim hoa ngu lien tuc khien khan gia leo cay
Mối tình của Lịch Xuyên từng làm thổn thức nhiều độc giả yêu mến tiểu thuyết ngôn tình.

Mối tình khắc cốt ghi tâm của cả hai đã lấy đi không ít nước mắt của độc giả khi đọc qua từng trang tiểu thuyết bởi sự hi sinh, lòng chung thủy, tình cảm sâu sắc họ dành cho nhau. Nam chính của phim được giao cho nam diễn viên Đài Loan Cao Dĩ Tường đảm nhận. Diễn viên này sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt ăn ảnh lại thấp thoáng nét trầm buồn, ảm đạm của Vương Lịch Xuyên nên được xem là vô cùng phù hợp với hình tượng nhân vật được diễn tả trong tiểu thuyết.

hai bo phim hoa ngu lien tuc khien khan gia leo cay
Cao Dĩ Tường được đánh giá như Vương Lịch Xuyên trong tưởng tượng của nhiều người dù anh không có lượng fan đông đảo, được nhiều người biết đến.

Nữ chính cũng do một tên tuổi mới đảm nhận là Tiêu Tuấn Diễm. Sau khi xuất hiện trong trailer dài 22 phút được tiết lộ của phim cũng làm vừa lòng khán giả bởi nữ chính vốn không cần nhan sắc quá hoàn mỹ nhưng ánh mắt của cô nàng lại cực kỳ có thần.

Đặc biệt là bộ phim chi mạnh cho bối cảnh khi quay phim tại nước ngoài khiến giá bán ra của bộ phim trở nên cao ngất dù không quy tụ dàn diễn viên tên tuổi.

hai bo phim hoa ngu lien tuc khien khan gia leo cay
Bối cảnh của bộ phim được nhà sản xuất đầu tư kĩ lưỡng để tạo nên những thước phim chân thật nhất.

Tuy nhiên, sau thời gian dài xếp kho vì không có đài truyền hình nào mua bản quyền lên sóng thì mới đây khán giả mong đợi bộ phim này đã có thêm hi vọng khi đài truyền hình An Huy đã công bố sẽ xếp lịch phát sóng bộ phim này trong tháng 7 sắp tới.

Có lẽ nhờ hiệu ứng thành công của vai diễn Lữ Bố trong bộ phim “Võ thần Triệu Tử Long” mà Cao Dĩ Tường thủ vai đóng cặp cùng Cổ Lực Na Trát tạo nên mối tình đẹp trong phim đã đẩy tên tuổi anh chàng được nhiều người biết đến hơn.

hai bo phim hoa ngu lien tuc khien khan gia leo cay
"Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên” cũng sắp lên sóng đài truyền hình An Huy vào tháng 7 này.

Ngoài ra, nữ chính của phim cũng đang được khán giả chú ý khi xuất hiện trong bom tấn cổ trang “Tru Tiên” sẽ phát sóng vào năm nay. Dù chỉ là vai phụ, ít đất diễn nhưng cũng đã tạo cơ hội cho Tiêu Tuấn Diễm đến gần hơn với khán giả.

Sự trông mong của những ai yêu thích nguyên tác suốt hơn 2 năm xem đi xem lại trailer cuối cùng đã có được kết quả vui mừng. Có thể thấy chỉ với nội dung cảm động, thực tế, dù không quy tụ dàn sao lớn, “Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên” vẫn có thể sẽ tạo nên bước ngoặt lớn cho hai diễn viên trẻ này khi được lên sóng.

Trailer phim:

 

 

Vũ Phong

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.