Hà Tĩnh: Tai nạn thảm khốc, 23 người thương vong

10:49 | 05/07/2011

435 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lúc 7h sáng nay, 5/7, một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra trên Quốc lộ 1A, thuộc thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh. Một chiếc xe khách hai tầng đâm trực diện vào xe đầu kéo đã khiến 23 người thương vong.

Ông Hoàng Xuân Thu, một người dân sống ngay cạnh hiện trường vụ tai nạn kể lại, vào khoảng 7h sáng, chiếc xe đầu kéo đang lùi vào đổ xi măng cho một ki ốt buôn bán vật liệu xây dựng thì một chiếc xe khách hai tầng chạy theo hướng Hà Nội – Hà Tĩnh xuất hiện. Do chạy với tốc độ cao, lại cố vượt một chiếc xe vận tải nhỏ khác nên chiếc xe khách nói trên đã đâm sầm vào thân chiếc xe đầu kéo.

“Cú đâm rất mạnh gây ra tiếng nổ vang trời. Khi chúng tôi chạy lại thì một phụ xe bị đâm dắt vào thành ghế và đã tử vong, còn tài xế thì kẹt dưới cabin. Người bị thương trên xe la hét, van khóc kêu cứu trong đau đớn” – ông Thu kể lại.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra người dân thị trấn Nghèn đã kịp thời thông báo với Công an huyện Can Lộc và Phòng CSGT tỉnh Hà Tĩnh, nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Việc giải cứu nạn nhân ra khỏi xe khách đã được tiến hành một cách khẩn trương. Những trường hợp nặng đã được di chuyển ra Bệnh viện Đa khoa thị xã Hồng Lĩnh cấp cứu khẩn cấp, những trường hợp nhẹ hơn đã được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Can Lộc.

Theo thống kê ban đầu, ngoài phụ xe khách bị tử vong tại chỗ, vụ tai nạn đã khiến 22 người khác bị thương, trong đó có nhiều nạn nhân bị thương rất nặng.

Vụ tai nạn khiến giao thông trên tuyến bị tắc nghẽn.

Bước đầu, phía CSGT Hà Tĩnh cho hay, chiếc xe khách gây tai nạn mang BKS 38H – 9959 của nhà xe Phú Quý đóng trên địa bàn phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh, còn chiếc xe đầu kéo thuộc một doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh.

Chiếc xe khách đâm trực diện vào xe đầu kéo

Đầu xe khách nát bét, hư hỏng nặng

Giao thông bị tắc nghẽn

Theo DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc