Hà Thu làm nên kỳ tích tại Miss Intercontinental 2015

13:51 | 19/12/2015

3,454 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Á hậu Đại dương Lê Thị Hà Thu trở thành người đẹp đại diện Việt Nam lần đầu tiên, sau 10 năm lọt vào Top 15 Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2015 và xuất sắc đạt giải thưởng phụ “Người đẹp được yêu thích nhất”.

ha thu lam nen ky tich tai miss intercontinental 2015

Những điều chưa biết về Á hậu Hà Thu

Hà Thu đang là đại diện tiềm năng của nhan sắc Việt tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2015 đang diễn ra tại Đức. 

Rạng sáng ngày 19/12 (theo giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Liên lục địa đã được diễn ra tại Magdeburg, Đức. Kết quả chung cuộc, đại diện đến từ Nga - Valentina Rasulova giành chiến thắng ngôi vị Hoa hậu. Người đẹp này cũng giành giải phụ Thí sinh có hình thể đẹp nhất.

Á hậu 1 thuộc về người đẹp đến từ Philippines, người đẹp Mỹ đạt Á hậu 2, người đẹp đến từ “cường quốc hoa hậu” Venezuela đạt giải Á hậu 3, người đẹp Zimbabwe đạt giải Á hậu 4...

ha thu lam nen ky tich tai miss intercontinental 2015
Hoa hậu và các Á hậu của Miss Intercontinental 2015

Đại diện nhan sắc Việt tại cuộc thi - Á hậu Lê Thị Hà Thu lọt vào Top 17 Chung cuộc và đạt giải phụ “Người đẹp được yêu thích nhất” với tổng số lượt bình chọn trên mạng nhiều nhất, gần 40.000 lượt bình chọn.

Trước Hà Thu, Việt Nam từng có hai người đẹp dự thi tại Hoa hậu Liên lục địa. Lần đầu tiên là vào năm 2005, đại diện là siêu mẫu Thanh Hằng; lần hai là người đẹp Huỳnh Thuý Anh đi thi vào năm 2014, nhưng đây lại là một trường hợp “thi chui”. Và cả hai người đẹp này đều ra về “tay trắng”.

ha thu lam nen ky tich tai miss intercontinental 2015
Hà Thu đạt giải Người đẹp được yêu thích nhất tại Miss Intercontinental 2015 

Đến năm nay, Hà Thu mới chính thức giúp nhan sắc Việt Nam lọt vào vòng bán kết, Top 17 của cuộc thi. Đây được đánh giá là một nỗ lực rất lớn của Hà Thu và êkip bởi thời gian Hà Thu chuẩn bị cho cuộc thi này là rất ngắn. 

Tại cuộc thi vừa qua, Hà Thu đã liên tiếp để lại dấu ấn đẹp trong lòng 64 thí sinh và Ban tổ chức khi tự tay chuẩn bị 64 chiếc nón lá có vẽ ảnh chân dung từng thí sinh.

Người đẹp xứ Huế này cũng đã chuẩn bị bức tranh “Em bé Việt Nam” cầm hoa trúc mai xanh (Quốc hoa của Đức) để tặng ngài thị trưởng thành phố. Hà Thu cũng kịp rủ nhóm bạn thí sinh thân mặc áo dài, đội nón lá để giới thiệu về nét đẹp hình ảnh cô gái truyền thống của Việt Nam…

ha thu lam nen ky tich tai miss intercontinental 2015
Hà Thu tỉ mỉ chuẩn bị món quà đặc biệt gửi đến các người đẹp thế giới

Như vậy, dẫu không lên ngôi hoa hậu nhưng những gì mà Hà Thu thể hiện tại Miss Intercontinental đã khiến đông đảo khán giả cảm thấy rất tự hào về nhan sắc Việt. Đồng thời, kết quả của Hà Thu cũng là niềm cảm hứng, sự khích lệ và là tiền đề để các đại diện sau tại cuộc thi này sẽ tỏa sáng và thành công hơn. 

ha thu lam nen ky tich tai miss intercontinental 2015

Á hậu Hà Thu tạo ấn tượng tại HH Liên lục địa

Á hậu Hà Thu đã để lại tình cảm tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế khi gửi tặng toàn bộ các thí sinh tham gia Hoa hậu Liên lục địa nón lá truyền thống được khắc họa khuôn mặt từng người…

L.Trúc

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.