Hà Nội: Phát hiện một thanh tra giao thông tử vong ven đường

15:26 | 06/04/2013

1,440 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Một cán bộ Thanh tra giao thông huyện Thạch Thất được phát hiện đã chết trong tư thế cả xe và người đều cắm đầu xuống ruộng...

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 5h ngày 6/4, tại tỉnh lộ 419 đoạn qua xã Bình Phú (huyện Thạch Thất, Hà Nội).

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Tuấn (28 tuổi, ở xã Thạch Xá, huyện Thạch Thất, hà Nội), hiện đang là cán bộ Thanh tra giao thông huyện Thạch Thất.

Người dân tụ tập xung quanh khu vực phát hiện thi thể nạn nhân.

 

Người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, một số người dân đi tập thể dục buổi sáng qua khu vực đã nhìn thấy chiếc xe máy Airblade cắm đầu xuống ruộng, chỉ hở phần đuôi xe. Thấy vậy, những người đi tập thể dục này đã tiến lại gần chiếc xe thì tá hỏa phát hiện xác một nam thanh niên tử vong cũng trong tình trạng cắm mặt xuống đất.

Nhận được tin báo, công an huyện Thạch Thất đã có mặt để bảo vệ hiện trường và điều tra làm rõ.

Nơi nạn nhân được phát hiện cùng với chiếc xe máy.

Một người dân tên H. có mặt tại hiện trường cho hay: Khoảng 10h đêm hôm qua, tôi vẫn ngồi uống rượu với Tuấn. Khi tôi mời cậu ấy được khoảng 2 chén thì cậu ấy từ chối không uống và bảo trước đó đã uống rồi. Sáng sớm nay thì tôi nhận được hung tin.

Cũng theo người này, nạn nhân lấy vợ ở xã Hữu Bằng (Thạch Thất). Nơi phát hiện thi thể anh Tuấn cách quê vợ chỉ khoảng 1km.

Còn một người đàn ông có mặt tại hiện trường tự nhận là bố vợ của anh Tuấn cho biết, tối qua, anh Tuấn về nhà ngoại chơi. Khoảng 20h thì anh Tuấn rời nhà vợ nhưng không rõ sau đó đã đi những đâu.

Chiếc xe máy của nạn nhân.

Theo quan sát của phóng viên, nơi phát hiện vị thanh tra giao thông tử vong là đoạn đường đi qua một cánh đồng khá rộng, không có nhà cửa. Hai bên bờ ruộng thấp hẳn xuống so với mặt đường nên người tham gia giao thông rất khó quan sát. Theo một số phỏng đoán, rất có thể nạn nhân đã xảy ra va chạm giao thông với phương tiện khác và lao đầu xuống ruộng dẫn đến tử vong.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc