Hà Nội: Liên tiếp để "lọt" đề thi vào lớp 10

18:27 | 07/06/2018

373 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 7/6, đề thi được cho là "phiên bản" của đề thi môn Toán vào lớp 10 tại Hà Nội xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

Chiều nay, gần 95.000 thí sinh dự thi vào lớp 10 ở Hà Nội đã bước vào môn thi thứ 2 là môn Toán. Nhưng khoảng 14h30, khi các thí sinh đang làm bài, thi thì mạng xã hội đăng tải một đề thi được cho là đề thi môn Toán vào lớp 10.

Khi môn thi kết thúc, đem đề thi này đối chiếu với đề thi chính thức thì có sự trùng hợp. Điều này, tương tự với môn thi Ngữ văn diễn ra vào sáng cùng ngày.

ha noi lien tiep de lot de thi vao lop 10
ha noi lien tiep de lot de thi vao lop 10
Đề thi được lan truyền trên mạng xã hội

Mới trưa nay, Sở GD&ĐT Hà Nội đã có cuộc họp khẩn thông tin chính thức về vụ lọt đề thi Ngữ văn. Tại cuộc họp, ông Lê Ngọc Quang - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội đã xác định đây là đề thi chính thức nhưng nhấn mạnh: "Đây là hiện tượng lọt đề thi, không ảnh hưởng đến kết quả làm bài của thí sinh".

Cũng trong cuộc họp ông Quang khẳng định: Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ chỉ đạo các điểm thi tăng cường công tác an ninh trong các buổi thi tiếp theo, đặc biệt kiểm soát các thiết bị công nghệ kỹ thuật cao.

Thế nhưng, ngay sau đó đề thi Toán lại tiếp tục bị "lọt".

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin về sự việc!

Huyền Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.