Hà Nội: Không có chuyện bắt cóc trẻ em ở Hàm Tử Quan

21:14 | 16/05/2016

410 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 16/5, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, thông tin người mẹ đi mua thuốc để con gái 4 tuổi bị bắt cóc ở phố Hàm Tử Quan là không đúng.
ha noi khong co chuyen bat coc tre em o ham tu quanBắt cóc trẻ em để 'được' công an bắt
ha noi khong co chuyen bat coc tre em o ham tu quanNhà trường dán thông báo đề phòng bắt cóc học sinh
ha noi khong co chuyen bat coc tre em o ham tu quanMột cách “câu like” vô đạo đức

Tối 15/5, trên mạng xã hội facebook lan truyền thông tin, một phụ nữ đi mua thuốc tại phố Hàm Tử Quan để con gái chơi bên ngoài, đến khi quay ra thì phát hiện con mình mất tích.

Ngay khi xuất hiện thông tin, Công an quận Hoàn Kiếm đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc, xác minh làm rõ thông tin trên mạng xã hội. Tuy nhiên không hề có vụ bắt cóc nào xảy ra.

Một cán bộ Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, kết quả điều tra cho thấy, khoảng 17h30 cùng ngày, chị H. cùng con gái tên V. đến nhà chị gái ở phố Hàm Tử Quan chơi. Khi chị H. và cháu V. tới nơi thì một người dân nhờ người phụ nữ này dắt xe sang cửa hàng thuốc gần đó gửi. Đúng lúc chị H. dắt xe đi gửi thì cháu V. được chị gái chị H. đưa đi chơi.

Quay lại không thấy con gái đâu, chị H. hoảng loạn tìm kiếm xung quanh, rồi lên công an phường để trình báo. Khi đang trình báo thì cháu V. đã được chị họ của mình đưa đến trụ sở công an gặp mẹ.

Đại diện Công an Hoàn Kiếm cho biết, việc người mẹ tìm con là có nhưng không phải bắt cóc như thông tin trên mạng.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc