Hà Nội: Hai chị em bị đuối nước tại ao đình

23:13 | 22/06/2018

359 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đi học về, bé gái 4 tuổi và bé trai 2 tuổi ra ao đình chơi thì bị đuối nước.
ha noi hai chi em bi duoi nuoc tai ao dinhDu khách Hà Nội bị đuối nước ở bãi biển Hải Tiến
ha noi hai chi em bi duoi nuoc tai ao dinhHà Tĩnh: Đi chăn bò, hai chị em ruột đuối nước
ha noi hai chi em bi duoi nuoc tai ao dinhHà Nội: Ngày đầu đi học bơi, bé trai bị đuối nước

Sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 16h45 ngày 22/6, tại thôn Tiên Trượng, xã Thuỷ Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Một số người dân thôn Tiên Trượng cho hay, chiều cùng ngày, sau khi đi học mầm non về, bé gái 4 tuổi tên T. cùng em trai 2 tuổi tên D. rủ nhau ra ao đình (ao trước cửa đình và chùa thôn Tiên Trượng) chơi. Tại đây, hai chị em T. và D. không may trượt chân ngã xuống ao và tử vong.

ha noi hai chi em bi duoi nuoc tai ao dinh
Ảnh minh hoạ.

Được biết, vợ chồng anh Cấn Văn Cường và chị Nguyễn Thị Hằng có 3 người con. Hai cháu bé bị đuối nước và một bé gái mới 8 tháng tuổi. Hiện chị Hằng đang làm công nhân tại một xưởng may trong thôn, còn anh Cường làm nghề lái xe thuê.

"Gia đình hai cháu bé cách ao đình khoảng 200m. Hằng ngày, các cháu nhỏ vẫn ra khu vực ao đình chơi. Chiều nay, mẹ hai cháu đi làm về không thấy hai đứa lớn đâu nên đi tìm. Khi ra khu vực ao đình thì được một số trẻ nhỏ đang chơi tại đây cho biết, vừa nhìn thấy đứng chơi ở khu vực bờ ao. Linh tính có chuyện chẳng lành nên một số người dân đã xuống ao mò thì thấy thi thể hai cháu bé" - Một người dân tên P. cho hay.

Cũng theo người dân nay, vào những ngày nắng nóng, ao đình thôn Tiên Trượng có rất nhiều trẻ em tắm. Đây là lần đầu tiên xảy ra sự việc đuối nước đáng tiếc.

Mạnh Đỗ