Hà Nội: Giải cứu người đàn bà dọa nhảy cầu Chương Dương

18:26 | 25/06/2018

2,072 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy & Chữa cháy, Cảnh sát giao thông, Cảnh sát 113, tổ bảo vệ cầu Chương Dương vừa giải cứu 1 phụ nữ trèo ra ngoài lan can cầu doạ tự tử.
ha noi giai cuu nguoi dan ba doa nhay cau chuong duongThua cá độ bóng đá 200 triệu, thanh niên nhảy cầu tự tử
ha noi giai cuu nguoi dan ba doa nhay cau chuong duongCan ngăn kịp thời nam thanh niên định nhảy cầu Bãi Cháy

Khoảng 16h ngày 25/6, người dân lưu thông trên cầu Chương Dương phát hiện một người phụ nữ trèo qua lan can cầu có dấu hiệu định nhảy cầu tự tử.

Ngay lập tức, người dân đã thông báo đến lực lượng bảo vệ cầu và lực lượng Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ gần đó. Sự việc cũng được báo đến lực lượng Cảnh sát Phòng cháy & Chữa cháy, Cảnh sát 113 Công an Hà Nội.

ha noi giai cuu nguoi dan ba doa nhay cau chuong duong
Người thân đang khuyên nhủ bà T.

Khi có mặt trên cầu, lực lượng chức năng cùng với người thân tiến hành khuyên nhủ người đàn bà trở về với gia đình nhưng không thành. Sự việc diễn ra trong khoảng hai giờ đồng hồ khiến giao thông tắc nghẽn.

Sau khoảng hai giờ thuyết phục không thành, lực lượng chức năng đã sử dụng xe cứu hộ, đu dây ra giữ chặt người phụ nữ từ phía ngoài lan can và đưa về trụ sở Công an phường Bồ Đề (quận Long Biên, Hà Nội).

ha noi giai cuu nguoi dan ba doa nhay cau chuong duong
Sự việc khiến cầu Chương Dương ùn tắc.

Được biết, người phụ nữ tên là N.T.T (52 tuổi, ở Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội). Bà T. có ý định tự tử là do trong lúc bố chồng ốm, chồng bà vẫn bỏ nhà đi chơi để bà phải chăm sóc bố chồng. Uất ức, bà T. lên cầu Chương Dương nhằm mục đích gây áp lực với chồng.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc