Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa cùng nhận án phạt vì pháo sáng

05:00 | 30/05/2018

393 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 29/5, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định kỷ luật Ban tổ chức của Hà Nội FC vì hành vi để khán giả đốt pháo sáng và ném chai nước xuống sân. Ngoài ra, CLB FLC Thanh Hóa cũng lĩnh án vì lý do tương tự.
ha no i fc va flc thanh hoa cung nhan an phat vi phao sangThanh Hoá doạ cắt đứt mạch bất bại của Hà Nội
ha no i fc va flc thanh hoa cung nhan an phat vi phao sangBầu Tú: "Chỉ VPF và VFF là không đủ để thay đổi V-League"
ha no i fc va flc thanh hoa cung nhan an phat vi phao sangHLV Hữu Thắng thay Công Vinh làm Chủ tịch CLB TP HCM

Cụ thể, Ban kỷ luật VFF quyết định kỷ luật Ban tổ chức của Hà Nội FC 30 triệu đồng. Trước đó, trong trận đấu giữa Hà Nội FC với Thanh Hóa ở vòng 9 Nuti Cafe V-League 2018 vào ngày 26/5, các khán giả trên sân Hàng Đẫy đã có hành vi đốt pháo sáng trong sân vận động và ném nhiều chai nước xuống sân thi đấu.

ha no i fc va flc thanh hoa cung nhan an phat vi phao sang
Sân Hàng Đẫy và FLC Thanh Hóa cùng nhận án phạt vì pháo sáng.

Bên cạnh đó, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng phạt CLB Thanh Hóa 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng CĐV của CLB đốt pháo sáng trong sân vận động trong trận đấu giữa hai CLB Hà Nội và Thanh Hóa tại lượt trận thứ 9 ngày 26/5/2018 trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

Đây không phải là lần đầu tiên Ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt với hành vi đốt pháo sáng. Dường như BTC sân, BTC giải đã bó tay hoàn toàn với pháo sáng, đặc biệt là với các CĐV Hải Phòng. Việc Ban kỷ luật VFF chỉ phạt tiền xem ra không thể giải quyết được vấn đề.

Dân trí