Hà Nội: Đột kích nơi làm bao cao su giả

10:50 | 15/07/2015

3,318 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 15/7, Đội Quản lý thị trường số 14 (Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội) cho biết, vừa triệt phá thành công một cơ sở chuyên làm giả bao cao su với số lượng lớn.
Trang web bán hàng trực tuyến Lazada "treo đầu dê bán thịt chó"
Lừa bán hàng giá rẻ qua mạng để chiếm đoạt tài sản
Làng sản xuất "hàng hiệu" Gucci, Hermes, Chanel...
Hàng giả, hàng nhái đang tung hoành

Khoảng 14h ngày 14/7, Đội Quản lý thị trường số 14 bất ngờ kiểm tra hành chính các cơ sở kinh doanh mặt hàng bao cao su, trang thiết bị y tế thuộc Công ty Cổ phần Phát triển xây dựng và Thương mại Vĩnh Thịnh (có địa chỉ phòng 1007, tòa nhà 3D, khu đô thị Resco, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Hà Nội: Đột kích nơi làm bao cao su giả
Cán bộ Quản lý thị trường kiểm tra máy dập nhãn mác của cơ sở Vĩnh Thịnh.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện và tạm giữ 678.900 sản phẩm bao cao su không có hóa đơn chứng từ, giả mạo xuất xứ hàng hóa.

Số hàng trên được Công ty Cổ phần Phát triển xây dựng và Thương mại Vĩnh Thịnh mua từ Trung Quốc rồi đóng sang bao bì có ghi “made in Korea” “made in Malaysia”.

Theo ông Lê Việt Phương - Đội phó Đội Quản lý thị trường số 14, thủ đoạn của Công ty Cổ phần Phát triển xây dựng và Thương mại Vĩnh Thịnh rất tinh vi. Trụ sở của công ty đặt một chỗ, nơi để hàng hóa và gia công hàng hóa lại ở một chỗ. Hàng hóa sau khi làm giả được nhân viên của công ty xé lẻ để vận chuyển nhằm qua mặt lực lượng chức năng.

Hà Nội: Đột kích nơi làm bao cao su giả
Những chiếc bao cao su rởm.

Đây là mặt hàng có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đối với sức khỏe con người, chính vì vậy, trong thời gian tới, Đội Quản lý thị trường số 14 Hà Nội sẽ tiếp tục tiến hành kiểm tra và xử lý các cơ sở, doanh nghiệp khác theo quy định của pháp luật nếu như phát hiện có dấu hiệu vi phạm.

T.Minh

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc