Hàng loạt phim bom tấn ra rạp tháng 7

08:19 | 28/06/2015

1,615 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hàng loạt những bộ phim bom tấn và được chờ đợi nhất với các thể loại từ hành động đến kinh dị và hài hước, vui nhộn sẽ ra rạp trong tháng 7 tới.

Magic Mike XXL

Magic Mike XXL, phần tiếp theo của siêu phẩm ăn khách phát hành năm 2012, hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả, đặc biệt là những khán giả nữ những màn trình diễn mãn nhãn với những thân hình 6 múi cực chuẩn, những gương mặt đẹp trai, đầy nam tính, sàn nhảy sôi động, ánh sáng kỳ ảo, âm nhạc điên cuồng và những bước nhảy điêu luyện, cùng những màn xé áo quen thuộc.

Dàn trai đẹp trong Magic Mike XXL

Magic Mike XXL là câu chuyện diễn ra ba năm sau khi Mike (do Channing Tatum thủ vai) quyết định rút lui khỏi cuộc đời trai nhảy thoát y. Trên đường đến show diễn cuối cùng, khi dừng lại ở Jacksonville và Savannah, Mike và nhóm "trai nhảy" đã học được nhiều kiểu nhảy mới hay hơn, tuyệt hơn và đã rũ bỏ được quá khứ một cách đáng ngạc nhiên.

Tài tử điển trai Channing Tatum tiếp tục trở lại với vai chính trong phần tiếp theo này. Anh đồng thời còn là nhà sản xuất và là đồng tác giả kịch bản.

Channing Tatum 

Magic Mike XXL sẽ ra rạp tại Mỹ vào ngày 01/7/2015.

Minions

Bộ phim hoạt hình hài 3D về những sinh vật màu vàng tí hon của đạo diễn Pierre Coffin sẽ công chiếu trong tháng 7 tới là phần tiếp theo của loạt phim hoạt hình ăn khách Despicable Me (2010) và Despicable Me 2 (2013) (tạm dịch: Kẻ trộm mặt trăng).

Phần phim thứ 3 này sẽ là tiếp tục mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn với những hành động hài hước "khó đỡ" của những chú Minions tí hon và ngây thơ trên hành trình tìm kiếm chủ nhân để phụng sự.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, chủ nhân của các Minions trong phần 3 này sẽ là một phụ nữ độc ác tên là Scarlet Overkill (do Sandra Bullock lồng tiếng). Ít ai biết người phụ nữ này chính là chủ nhân đầu tiên của những tên siêu quậy màu vàng.

Scarlet Overkill 

Trong poster và trailer gần đây nhất, các chú Minions màu vàng bé nhỏ xuất hiện với nhiều chi tiết hài hước khó đỡ. Đó là hình ảnh những chú Minions trần như nhộng, không một mảnh vải che thân, hai tay chống nạnh, chăm chú ngắm những chiếc quần của mình phơi lơ lửng trên cao. Đó là hình ảnh Stuart ở hồ bơi với bộ bikini hồng bé xíu, ưỡn ẹo bước xuống hồ, rồi hai tay ôm hai chiếc vòi nước cứu hỏa.

Những hình ảnh hài hước trong trailer Minions

Minions sẽ có sự tham gia lồng tiếng của hàng loạt ngôi sao Hollywood như Sandra Bullock, Jon Hamm, Jennifer Saunders và "người chim" Michael Keaton.

Tại Việt Nam, sẽ có các suất chiếu sớm Minions trong 2 ngày 29 và 30/6 tại các cụm rạp CGV,  Lotte Cinema và phát hành chính thức từ ngày 10/07/2015.

The Gallows (Tạm dịch: Giá treo tử thần)

The Gallows với phong cách giả tài liệu chân thực, lấy bối cảnh ở một trường nghệ thuật, nơi 20 năm trước, một cậu bé tên Charlie đã bị giết rất kinh hoàng tại một vở kịch ở trường học. Khi một nhóm bạn cố gắng biểu diễn lại vở kịch này để tưởng niệm vụ thảm sát, họ đã vô tình “hồi sinh” một thứ gì đó vô cùng khủng khiếp. Phim được sản xuất bởi Studio Blumhouse, nhà sản xuất các loạt kinh dị ăn khách như Insidious hay Paranomarl Activity.

Phim ra rạp từ ngày 10/07/2015.

Ant-man (Tạm dịch: Người kiến)

Sau Avengers: Age of Ultron, Ant-Man sẽ là bộ phim cuối cùng trong "Kỷ nguyên anh hùng thứ hai" (Phase Two) của Marvel. So với các siêu anh hùng khác như Iron Man hoặc Captain America, Ant-man mới lần đầu tiên xuất hiện và có phần lép vế hơn.

Trailer mới nhất của Ant-Man đã tiết lộ câu chuyện kể về tên siêu trộm Scott Lang (do Paul Rudd thủ vai) khi đã hoàn lương. Scott làm việc tại một cửa hàng kem với hy vọng sống cuộc đời lương thiện và được chăm sóc cô con gái bé nhỏ. 40 năm trước đó, Hank Pym (do Michael Douglas thủ vai) đã tạo ra công nghệ thu nhỏ kích thước con người. Không chỉ thu nhỏ cơ thể, bộ giáp siêu hạng của Pym còn đem lại những năng lực đặc biệt như trò chuyện với kiến, di chuyển với tốc độ nhanh. Nhưng thật không may, công nghệ tạo ra bộ giáp đã bị trợ lý cũ của Pym - Darren Cross, hay còn gọi là Yellowjacket - chiếm đoạt và đưa vào sản xuất hàng loạt.

Hank Pym (trái)  và Yellowjacket

Để ngăn chặn mối nguy hại đến từ Yellowjacket, giáo sư Hank Pym cùng trợ thủ Hope van Dyne (Evangeline Lilly thủ vai) đã tìm đến Scott Lang. Scott bắt đầu làm quen với việc điều khiển bộ giáp và sử dụng các siêu năng lực đặc biệt. Với mong ước trở thành người đàn ông như cô con gái vẫn nghĩ về mình, một người đàn ông tốt, một anh hùng, Scott đã thực sự trở thành một phần của thành công trong nhiệm vụ này.

Ant-man

Ant-man có sự tham gia của các ngôi sao Paul Rudd, Evangeline Lilly, Corey Stoll, Bobby Cannavale, Michael Peña, Judy Greer, Tip “Ti” Harris, David Dastmalchian, Wood Harris và Michael Douglas.

Ant-Man sẽ được ra mắt vào ngày 17/07/2015. Sau đó, sẽ còn tiếp tục trở lại trong Captain America: Civil War vào năm sau.

Mission: Impossible - Rogue Nation (Tạm dịch "Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn")

Một cảnh hành động nguy hiểm do Tom Cruise thực hiện 

Trong phần 5 của loạt phim ăn khách Mission: Impossible, tài tử Tom Cruise sẽ mang đến cho khán giả những cảnh quay hành động đẹp mắt và thót tim trong câu chuyện về Ethan và biệt đội của anh với nhiệm vụ bất khả thi nhất từ trước đến nay, đó là nhổ tận gốc The Syndicate - một tổ chức lừa đảo quốc tế đã từng thú nhận âm mưu phá hoại IMF. Một trong những nhiệm vụ bất khả thi đó là siêu điệp viên Ethan sẽ phải vượt qua 3,5 mét bê tông, lặn xuống 265.000 mét khối nước cao áp mà không sử dụng bình dưỡng khí hay bất cứ thiết bị cung cấp oxy nào.

Trong phần này, người đẹp đồng hành và không ít lần ra tay hạ gục những đối thủ to lớn để cứu Ethan là Ilsa (do Rebecca Ferguson thủ vai). Trong bộ ảnh mới được phát hành, Ilsa gây sự chú ý đặc biệt với thân hình tuyệt đẹp trong bộ đồ đen bó chặt, ngồi trên chiếc mô tô khủng.

Rebecca Ferguson

Mission: Impossible - Rogue Nation được dự đoán sẽ là bom tấn mùa hè này với hầu hết những cảnh hành động mạo hiểm được Tom Cruise tự mình thực hiện, cùng những thiết bị tối tân bậc nhất của dàn điệp viên.

Tại Việt Nam, bom tấn hành động mùa hè này với các định dạng 2D, 4DX và IMAX sẽ được công chiếu vào ngày 31/7/2015 - cùng thời điểm chính thức ra rạp toàn cầu.

Hương Thu

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.