Hà Hồ đang yêu

08:08 | 23/07/2015

6,618 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, nữ hoàng giải trí đã đăng tải dòng trạng thái úp mở về chuyện tình cảm trên trang cá nhân. Đây được xem là chia sẻ hiếm hoi của Hà Hồ sau scandal tình cảm với Cường đô la và đại gia kim cương.

Dù không đề cập đến người tình nhưng Hà Hồ cho biết hiện tại cô luôn được nghe nói lời yêu và điều đó tiếp thêm sức mạnh cho cô “thổi bay” những tin đồn, những nghi kị, tị hiềm trong giới showbiz.

Hồ Ngọc Hà viết: Sau khi gần 24h làm việc không chợp mắt tự cho mình nằm ườn trên giường. Cái cảm giác thả lỏng nằm khám phá bên ngoài qua chiếc smartphone thật thú vị. Nghiệm ra hàng ngàn bài học quý giá cho bản thân. Có một điều em luôn tin rằng sống tốt sống đúng ắt sẽ hạnh phúc theo cách sống của mỗi người. Có thể trước mắt là những ngổn ngang của sự soi xét và chưa rõ ràng nhưng thời gian sẽ sắp xếp ngăn nắp lại mọi thứ để đặt về vị trí của sự thật.

Có điều hay ho là lúc nào em cũng được nghe nhưng lời kể lại sau lưng bởi những điều không hay đôi khi làm em kinh ngạc bởi khác quá so với sự thật về mình nhưng em lại luôn được nghe những lời nói trước mặt thậm chí là thì thầm bên tai: "Em à... anh nhớ em". Em hết cái tuổi tin vào điều mơ hồ đặc biệt là những thứ gió có thể thổi bay đi, nhưng em lại đến với cái tuổi tin vào bản thân rằng mình xứng đáng được nghe những điều đó và bỏ qua những điều không đáng kia...

Cường Đô la - Hà Hồ tái hợp? Cường Đô la - Hà Hồ tái hợp?
Hà Hồ bị Hà Hồ bị "ném đá" vì vũ điệu khêu gợi
Cường Đô La lên tiếng về Hà Hồ Cường Đô La lên tiếng về Hà Hồ

Em lại bỗng thấy dù bình minh thức dậy hay em đang ngắm ánh hoàng hôn này cái gì cũng có cái hay và cái giá của nó. Em thích. Thế nên ai yêu em hãy chờ "what is love"? Em viết cho cái cảm giác mà em thích nhất trong tình yêu, chỉ yêu bằng ánh mắt thôi, chỉ thích ngắm từ xa thôi. Nên "anh" cứ hay đi tìm và em cứ trốn, yêu thế hay hơn nhỉ?".

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã vướng không ít scandal, lùm xùm trong đời sống riêng, quan hệ với đồng nghiệp… Đặc biệt khi chuyện tình ái với đại gia kim cương bị đưa lên mặt báo thì cô phải đối mặt với sự tẩy chay lớn từ các mạng xã hội. Suốt quãng thời gian đó Hà Hồ chọn cách im lặng, chăm chỉ làm việc, nói không với tất cả các phương tiện thông tin truyền thông.

Với chia sẻ mới này, dường như Hà Hồ đã vượt qua được cơn bão thị phi, lấy lại tự tin và đang hạnh phúc trong tình yêu mới.

Châu Giang

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.