Guardiola không xem MU thi đấu 1 phút nào từ đầu giải

07:40 | 30/08/2016

453 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Pep Guardiola đã thú nhận ông chưa xem Man Utd  thi đấu một phút nào cho đến khi trận derby thành Manchester diễn ra ngày 10/9 tới.

Cả hai đội bóng thành Manchester đã có khởi đầu rất tốt khi cùng có 3 chiến thắng đầu mùa.

guardiola toi chua xem man utd thi dau 1 phut nao tu dau giai
Mourinho và Guardiola sẽ có cuộc đối đầu vào ngày 10/9

Tiến tới trận derby Manchester, Pep Guardiola sẽ tái ngộ Mourinho kể từ khi hai người còn dẫn dắt Barcelona và Real Madrid, trong thời gian 10 ngày cho các đội tuyển quốc gia tập trung thì lúc này Guardiola mới có thời gian để mổ băng xem lại Man Utd dưới thời Mourinho.

Guardiola hứa sẽ dành tặng các cổ động viên màn trình diễn đáng kinh ngạc và chiến thắng tại Old Trafford. Ông nói sẽ tưởng tượng được bầu không khí náo nhiệt tại nhà hát những giấc mơ: "Tôi mong đợi đến cuộc đối đầu tại Old Trafford tới".

Guardiola mong các cầu thủ của Man City sẽ lành lặn sau đợt tập trung đội tuyển để có thể tiến tới trận cầu đinh với Man Utd. Vì có rất nhiều cầu thủ sẽ tham gia đợt tập trung này điển hình như David Silva, Nolito, Sterling, Stones, De Bruyne.

Guardiola hài hước nói: “Tôi hạnh phúc hơn nếu như có thể đá với Man Utd trước đợt tập trung nhiệm vụ này nhưng giờ thì tôi đành phải đợi".

Mourinho tiết lộ lý do Rooney đá chính trong trận gặp Hull City
TIẾT LỘ: Ibrahimovic khiến đồng đội khóc khi rời PSG
Thần tài Rashford giúp Man Utd có 3 điểm ở phút cuối

Quang Huy

ESPN