Griezmann tự tin sẽ đoạt QBV 2016

18:00 | 24/08/2016

264 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Antoine Griezmann chia sẻ với những nỗ lực của đóng góp của bản thân đưa cả Atletico Madrid và Pháp vào hai trận chung kết trong mùa giải vừa qua thì anh xứng đáng có cho mình một giải thưởng  
griezmann toi xung dang gianh giai thuong cau thu xuat sac nhat chau au
Antoine Griezmann kéo cả đội tuyển Pháp và Atletico Madrid vào hai trận chung kết

Griezmann tin tưởng anh xứng đáng chiến thắng tại giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu so với Ronaldo và Bale.

Mùa giải 2015-2016 , Griezmann giành vua phá lưới với 6 bàn thắng và cầu thủ xuất sắc nhất Euro , và là nhân tố chính đưa Atletico vào chung kết Champions League, với những nỗ lực cá nhân của mình Griezmann tin mình sẽ được ủng hộ lớn.

Griezmann nói "Tôi tự hào về một năm đã qua , cách chọn lựa của tôi là đúng đắn và tôi nên đi theo cách chọn này".

Griezmann không muốn mọi người nói rằng anh kiêu ngạo, nhưng dấu ấn cá nhân của anh đã in đậm nét ‘kéo’ cả vào đội tuyển Pháp và Atletico Madrid vào đến trận cuối cùng,

Griezmann cũng không quên cảm giác thất bại ở cả hai trận chung kết là cú giáng mạnh vào tinh thần và lòng nhiệt huyết của các cổ động viên.

Griezman cũng phải đối mặt cuộc cạnh tranh gay gắt năm nay khi Ronaldo giành được hai chức vô địch với cả Real Madrid và đôi tuyển Bồ Đào Nha khẳng định bản lĩnh của cầu thủ lớn.

Bales gây ấn tượng trong mùa giải vừa qua, đóng vai trò quan trọng trong chiên thắng Champions League của Real Madrid và đóng vai trò chính trong hành trình vào bán kết của xứ Wales ở Euro.

Quang Huy

Goal