Griezmann lại có phát biểu hướng đến MU, fan Quỷ đỏ mừng thầm

06:00 | 27/09/2016

891 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo Antoine Griezmann mới đây thổ lộ anh theo nghiệp quần đùi áo số vì thoi gương thần tượng David Beckham.

Griezmann hiện đang nổi lên là cầu thủ tài năng nhất của lứa cầu thủ sau thế hệ Zinedene Zidane, Thiery Henry và anh cũng được rất nhiều câu lạc bộ thèm muốn trong đó có Manchester United.

antoine griezmann tiet lo david beckham la than tuong man utd sot sang
Griezmann thổ lộ thần tượng của anh là David Beckham, fan Man Utd mừng thầm

"Tôi mặc chiếc áo này khi thi đấu bởi vì Beckham, anh ấy thật tuyệt vời và anh là thần tượng của tôi. David Beckham, anh ta thành công cả trong và ngoài sân cỏ, đó là những gì tôi thích Beckham, không ai có quả tạt chân phải được như Beckham”.

Griezmann thừa nhận anh chưa bao giờ được nói chuyện với thần tượng của mình nhưng dù sao thì Griezman vẫn thần tượng Beckham.

Griezmann thường xem Beckham thi đấu cho Manchester United khi còn là cậu bé và ấn tượng với chiếc áo số 7 mà Beckham mặc. Anh thổ lộ được mặc chiếc áo số 7 là cả mơ ước thời trẻ của mình.

Với tuyên bố Beckham là thần tượng của lòng mình, không biết đây có phải động thái mở đường cho Man Utd.

antoine griezmann tiet lo david beckham la than tuong man utd sot sang Chốt tương lai Antoine Griezmann, fan MU không thích điều này
antoine griezmann tiet lo david beckham la than tuong man utd sot sang Antoine Griezmann sa thải người đại diện, fan MU mừng thầm

Quang Huy

ESPN