Góc khuất bất ngờ vụ 'anh rể, em vợ chết lõa thể'

09:50 | 02/12/2015

3,315 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vụ "em vợ chết lõa thể cạnh xác anh rể trên giường" ở Cổ Đạm, Nghi Xuân, Hà Tĩnh đã gây xôn xao dư luận và tạo ra nỗi hoài nghi không mấy tốt đẹp về quan hệ giữa 2 nạn nhân. 

Tuy nhiên, theo người dân địa phương, ngoài quan hệ về mặt gia đình, do vấn đề về mặt sức khỏe, từ lâu, cả 2 nạn nhân đều không có khả năng sinh lý bình thường, chắc chắn giữa họ không có mối quan hệ tình cảm.

Có nhiều phỏng đoán rằng, hung thủ đã dựng hiện trường giả để đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Liên quan đến vụ em vợ chết lõa thể cạnh xác anh rể ở xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh, cơ quan chức năng ở huyện Nghi Xuân đang xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo một người dân sống gần nhà nạn nhân, từ trước đến nay, chưa từng chứng kiến vụ án thảm khốc và rùng rợn đến như vậy. Sau khi xảy ra vụ án, nhiều người trong làng thức cả đêm không ngủ được.

goc khuat bat ngo vu anh re em vo chet loa the
Hiện trường vụ án (ảnh Tiền Phong)

Được biết, bà Thọ chủ yếu làm nghề buôn gà. Còn ông Hoài là người thật thà, hiền lành thật đến mức khờ khạo.

Cũng vì thế nên khi phát hiện hai người họ chết lõa thể cạnh nhau nhiều người cam đoan đây là thủ đoạn của hung thủ nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Một người dân ở khu 7 cho biết: Bà Thọ đã cắt buồng trứng sau lần sinh đầu. Vì nghĩ cho chồng nên bà Thọ đã đi hỏi vợ cho ông Bảy (chồng bà Thọ) lấy một người phụ nữ xã bên và đã sinh con.

Về phần ông Hoài, người đàn ông này đã không còn khả năng sinh lý từ lâu. “Thế nên, làm gì còn chuyện tình ái nam nữ nữa để báo chí và người hiếu kỳ thêu dệt đây hả trời” – người này cho biết.

Trước tin sốc, bà Trần Thị Mạnh (vợ ông Hoài) cũng không khỏi bàng hoàng, uất ức trước tin đồn chồng mình với cô em có quan hệ tình cảm và bị trả thù. 

Trước khi xảy ra sự việc, bà Mạnh vào Miền Nam để chăm con dâu sinh nhưng vừa vào đến nơi lại phải vội vàng quay về để mai táng chồng.

goc khuat bat ngo vu anh re em vo chet loa the
Bà Mạnh đau đớn trước cái chết oan ức của chồng

Trước đó, như PetroTimes đã đưa tin, cơ quan chức năng xã Cổ Đạm nhận được tin bà Thọ tử vong trong tình trạng lõa thể, tay bị trói, trên người bị nhiều vết đâm chém, bên cạnh thi thể ông Hoài có một con dao nhọn.

Vào tối ngày 28/11, anh Trần Văn Linh, trú xã Cổ Đạm đến nhà anh Nguyễn Văn Hoài (58 tuổi), trú xóm 7, xã Cổ Đạm đẩy cửa vào và phát hoảng khi thấy anh Hoài và chị Trần Thị Thọ (49 tuổi), trú xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân đã tử vong trên giường.

Sự việc ngày sau đó được trình báo cơ quan chức năng địa phương. Theo ghi nhận ban đầu của cơ quan chức năng, chị tử vong trong tình trạng lõa thể, tay bị trói, trên người bị nhiều vết đâm chém, bên cạnh thi thể anh H. có một con dao nhọn.

Nguồn tin từ địa phương cho biết, anh Nguyễn Văn Hoài là anh rể của chị Trần Thị Thọ.

T.L