Gói dịch vụ mới của PVI Sun Life:

Giúp bớt đi gánh nặng “Bệnh hiểm nghèo”

16:27 | 31/08/2015

1,858 lượt xem
|
Hai nỗi lo lớn nhất của bất cứ người bệnh nào khi mắc ung thư và bệnh hiểm nghèo đó là nguồn tài chính chữa trị và lựa chọn giải pháp điều trị phù hợp.

“Cuộc sống và những rủi ro không lường trước…”

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), mỗi năm toàn cầu có khoảng 14,1 triệu người mới mắc bệnh ung thư và trên 8,2 triệu người tử vong. Tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng 200.000 người mới mắc căn bệnh này, trên 95.000 người tử vong và khoảng 50% người mắc bệnh không có khả năng điều trị kịp thời do hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ung thư, đặc biệt đối với độ tuổi từ 40 trở lên, do cơ thể bắt đầu suy yếu, sức đề kháng giảm, lão hóa do tuổi tác và ảnh hưởng của môi trường sống (điều kiện sống, áp lực công việc, mức độ an toàn của nguồn nước, thức ăn…) thì khả năng mắc các căn bệnh hiểm nghèo khác ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng như tim, mạch, đột quỵ, suy giảm và hư hỏng nội tạng phải cấy ghép… sẽ tăng rất cao. Riêng theo số liệu của Hội phòng chống tai biến mạch máu não, hàng năm đã có tới trên 200.000 người bị đột quỵ (tập chung chủ yếu ở các thành thị và đối tượng công chức, các nhà nghiên cứu khoa học) và 50% trong đó tử vong. Theo thống kê của các tổ chức khoa học, bình quân mỗi người trong cuộc sống sẽ gặp phải 2 căn bệnh được Ngành y khoa quy vào các căn bệnh hiểm nghèo.

Tuy nhiên, với sự tiến bộ vượt bậc của y học, nhiều ca bệnh ung thư đã có thể điều trị được và bệnh hiểm nghèo chưa được coi là dấu chấm hết của người bệnh. Theo đánh giá của WHO, 30% bệnh có thể phòng ngừa được, 40% bệnh có thể phát hiện sớm và điều trị khỏi và 2/3 số bệnh nhân có thể vượt qua các ca bệng ung thư (trong đó các ca ung thu Gan, Phổi, Dạ dày thường gặp nhất và rất khó chữa trị. Các ca ưng thư vú, đại-trực tràng, cổ tử cung có thể dễ phát hiện sớm và cơ may khỏi bệnh cao) …

“Nỗi lo khi gặp rủi ro…”

Hai nỗi lo lớn nhất của bất cứ người bệnh nào khi mắc ung thư và bệnh hiểm nghèo đó là nguồn tài chính chữa trị và lựa chọn giải pháp điều trị phù hợp.

Trong công cuộc điều trị căn bệnh ung thư và các bệnh hiểm nghèo, do mức độ nghiêm trọng và nguy hiểm đến tính mạng của bệnh tật cũng như thời gian điều trị lâu dài với các phác đồ điều trị phức tạp, kết hợp nhiều phác đồ cho một bệnh lý nên người bệnh còn phải có một nguồn tài chính dồi dào trong một thời gian dài là điều kiện sống còn.

Ngoài các bệnh nhân không có điều kiện tài chính bắt buộc phải tiến hành điều trị tại các cơ sở y tế tại Việt Nam, phần lớn các bệnh nhân có điều kiện tài chính đều lựa chọn phương án điều trị tại các trung tâm y tế nước ngoài với các chi phí khám chữa bệnh cao gấp nhiều lần trong nước.

giup-bot-di-ganh-nang-benh-hiem-ngheo-1

Lựa chọn các giải pháp điều trị, đây cũng là một vấn đề rất lớn mà người bệnh và gia đình thường xuyên gặp phải. Tình trạng các trung tâm y tế và các bác sỹ chuyên khoa đưa ra các giả định về bệnh lý và các phác đồ điều trị khác nhau là tương đối phổ biến kể các trung tâm y tế ngoài nước. Do đó, nhu cầu có được một nguồn tư vấn giải pháp điều trị từ các bác sỹ hoặc các trung tâm y tế lớn của thế giới được các tổ chức đánh giá hệ thống y tế độc lập đưa ra là rất cần thiết để người bệnh xác định chính xác được các giải pháp điều trị phù hợp ngay từ thời gian đầu làm tăng khả năng khỏi bệnh.

“PVI Sun Life – Giải pháp của bạn”

Tiếp nối những thành công trong thời gian vừa qua với các sản phẩm chủ lực “Phúc lợi nhân viên” và “Hưu trí tự nguyện”, PVI Sun Life tiếp tục giới thiệu ra thị trường và các doanh nghiệp và cá nhân trong ngành Dầu khí sản phẩm “Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo” với mong muốn mang lại giải pháp tốt nhất hỗ trợ về mặt tài chính khi điều trị bệnh cũng như mang đến các giải pháp điều trị từ các Bác sỹ và trung tâm y tế chuyên ngành nổi tiếng nhất thế giới cho Người được bảo hiểm không may gặp rủi ro về sức khỏe trong cuộc sống. Sản phẩm bảo hiểm này đồng thời cũng là một giải pháp bổ sung cho các Doanh nghiệp trong việc quan tâm hơn nữa sức khỏe và đời sống cho người lao động.

Khi tham gia sản phẩm “Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo”, người mua bảo hiểm sẽ được PVI Sun Life cung cấp sự bảo vệ về tài chính đến tận độ tuổi 75 khi mắc ung thư một trong các bệnh hiểm nghèo thuộc danh sách 42 bệnh hiểm nghèo. Khác với các loại hình bảo hiểm thương mại thông thường, khi mắc bệnh người mua bảo hiểm chỉ được công ty bảo hiểm chi trả các chi phí điều trị phát sinh theo từng giai đoạn điều trị, đối với “Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo” người được bảo hiểm sẽ được PVI Sun Life thanh toán ngay 100% mức trách nhiệm bảo hiểm đã tham gia để có ngay một nguồn tài chính dồi dào và hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn các giải pháp và cơ sở điều trị phù hợp.

Tổng quyền lợi bảo hiểm được chi trả có thể lên đến 500% số tiền bảo hiểm trong khi người được bảo hiểm có thể lựa chọn các giải pháp đóng phí trong vòng 5 năm, 10 năm hoặc 15 năm kể từ thời điểm quyết định tham gia bảo hiểm. Với mức trách nhiệm cao nhất cho một lần chi trả khi gặp bệnh hiểm nghèo hiện tại là 8 tỉ VNĐ (tương ứng với khoảng 400 ngàn USD), tổng số quyền lợi người mua bảo hiểm có thể nhận được PVI Sun Life chi trả tối đa lên tới 2 triệu USD khi gặp phải các bệnh hiểm nghèo.

Đặc biệt, người được bảo hiểm sẽ nhận được quyền lợi “Hỗ trợ tư vấn y khoa từ các chuyên gia y tế, giáo sư, bác sĩ giỏi nhất từ các bệnh viện hàng đầu trên thế giới và khu vực” thông qua hệ thống Medilink. Các hồ sơ bệnh án của người bảo hiểm sẽ được PVI Sun Life và đối tác chuyển ngữ sang tiếng Anh và chuyển đến các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành tại hơn 40 bệnh viện chuyên ngành hàng đầu thế giới tại Mỹ, Pháp, Anh, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore… để tư vấn các giải pháp và địa chỉ điều trị phù hợp nhất cho từng loại bệnh như Memorial Sloan - Kettering Cancer Center (NY); Johns Hopkins University Medical Center (Mỹ); Masschussets General Hospital (Mỹ); Berlin’s Charité (Đức); Motreal Neurologiacal Institute (Canada); Kameda Medical Center (Nhật); Mount Elizabeth Hospital (Singapore); Peking First University Hospital (Trung Quốc); London’s Royal Marden (Anh)…

Thêm vào đó, khi người mua bảo hiểm mắc bệnh trong thời gian đang đóng phí bảo hiểm, PVI Sun Life sẽ miễn thu toàn bộ phí bảo hiểm trong thời gian còn lại và hợp đồng vẫn tiếp tục có hiệu lực với đầy đủ các quyền lợi cho khách hàng cho đến khi khách hàng đạt 75 tuổi.

giup-bot-di-ganh-nang-benh-hiem-ngheo
giup-bot-di-ganh-nang-benh-hiem-ngheo

Ngoài ra, nếu hết thời hạn bảo vệ (khách hàng đủ 75 tuổi), người được bảo hiểm may mắn không gặp các rủi ro về bệnh hiểm nghèo, PVI Sun Life sẽ thanh toán lại toàn bộ quyền lợi đáo hạn giá trị tài khoản (phí đóng góp và lãi suất tích lũy) cho người được bảo hiểm. Người được bảo hiểm hoàn toàn có quyền rút trước giá trị tích lũy tại tài khoản sau khi kết thúc thời hạn đóng góp mà không phải chịu bất cứ chi phí hủy hợp đồng trước hạn nào.

Sản phẩm bảo hiểm đặc biệt này, được PVI Sun Life triển khai cung cấp đồng thời cho cả các khách hàng cá nhân và nhóm khách hàng trong doanh nghiệp. Theo ông Đào Quốc Bảo - Phó tổng giám đốc PVI Sun Life - doanh nghiệp có thể sử dụng sản phẩm này như một giải pháp bổ sung trong việc nâng cao chính sách phúc lợi cho nhân viên đặc biệt đối với các nhân viên có trình độ kỹ thuật cao và quản lý cấp cao bởi toàn bộ khoản đóng góp của doanh nghiệp khi mua cho nhân viên sẽ được hạch toán vào chi phí được trừ khi tính thuế thu nhập doanh nghiệp theo các quy định tại Nghị định 12/NĐ-CP và Thông tư 96/TT-BTC liên quan đến Luật Thuế doanh nghiệp hiện hành.

Nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng hóa giải pháp thiết thực, sản phẩm “Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo” của PVI Sun Life mong muốn mang lại một sự bảo đảm tài chính vững chắc, an tâm vẹn toàn và hỗ trợ người bệnh điều trị tích cực nâng cao cơ hội lành bệnh khi chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo. Với mục đích nhân văn nâng cao chất lượng cuộc sống hiện đại văn minh, PVI Sun Life luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững những giá trị đích thực cho doanh nghiệp, người lao động và người được bảo hiểm với phương châm “Quẳng đi nỗi lo bệnh hiểm nghèo” để có “Cuộc sống khỏe mạnh và niềm vui trọn vẹn”.

Để có thông tin chi tiết về dịch vụ và sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life

Phone: 08 62.985.888; Fax 08 62.985.999

Ông Đào Quốc Bảo – Phó Tổng Giám đốc

PVI Sun Life hiện là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đứng đầu thị trường về Hưu trí tự nguyện với 98% thị phần và là doanh nghiệp bảo hiểm cung cấp thành công các giải pháp phúc lợi nhân viên cho doanh nghiệp. Hiện chương trình Hưu trí tự nguyện đã được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Vietsovpetro, PVEP, PV Gas, PVD, BSR, PV Trans, PVFCCo; PVCFC, DMC… triển khai mua cho cán bộ, công nhân viên.

DANH SÁCH BỆNH HIỂM NGHÈO *

Nhóm 1: Ung thư - Ung thư đe dọa tính mạng.

* Nhóm 2: Các bệnh suy cơ quan chính - Bệnh thiếu máu bất sản; Mất thị lực; Bệnh gan giai đoạn cuối; Bệnh phổi giai đoạn cuối; Suy thận giai đoạn cuối; Ghép nội tạng chính...

* Nhóm 3: Các bệnh của hệ thống tuần hoàn - Phẫu thuật bắc cầu động mạch vành; Bệnh nhồi máu cơ tim; Phẫu thuật thay thế van tim; Bệnh cơ tim; Phẫu thuật động mạch chủ.

* Nhóm 4: Các bệnh của hệ thống thần kinh - Bệnh Alzheimer; Phẫu thuật sọ não; U não lành tính; Hôn mê; Bệnh Parkison; Đột quỵ; Viêm đa khớp dạng thấp nặng; Liệt.

* Nhóm 5: Các bệnh khác - Viêm màng não do vi khuẩn; Mất khả năng phát âm; Mất các chi; Bỏng nặng; Chấn thương sọ não nghiêm trọng… * Danh sách Bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu - Ung thư biểu mô tại chỗ/ Ung thư giai đoạn đầu tại các cơ quan (ví dụ: Vú, tử cung, ống dẫn trứng; đại tràng, trực tràng; tinh hoàn, phổi, dạ dày, bàng quang hoặc vòm họng; ung thư tuyến tiền liệt...) - Đặt lưới lọc tĩnh mạch chủ - Cấy máy tạo nhịp tim/ Cấy máy khử rung tim - Phẫu thuật cắt bỏ một bên thận/ Suy thận cấp - Đặt lưu dẫn não thất/ Phẫu thuật phình động mạch não.

P.V

(Năng lượng Mới 452+453)

DMCA.com Protection Status