Giọng hát Việt nhí: Chiến thắng sẽ thuộc về đội Giang - Hồ?

08:43 | 11/10/2015

1,733 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với tỉ lệ bình chọn cao chót vót là 82%, nhiều người dự đoán là cô “công chúa tóc mây” Hồng Minh của đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang sẽ đăng quang Giọng hát Việt nhí 2015.

Liveshow 5 Giọng hát Việt nhí 2015, cũng là đêm thi Bán kết của chương trình vừa diễn ra tối 10.10 với sự tranh tài của 6 thí sinh còn lại đến từ ba đội. Trong đêm thi này, ngoài phần hát đơn thì các thí sinh của mỗi đội còn kết hợp với những khách mời đặc biệt qua những màn biểu diễn đầy ấn tượng.

Ở team Dương Khắc Linh, cô bé Hà Minh tiếp tục phát huy lợi thế hát tiếng Anh tốt qua ca khúc Super bass với phần đọc rap ấn tượng. Hà Minh là thí sinh được HLV Dương Khắc Linh nhận định còn nhiều điều tiềm ẩn mà anh muốn được khám phá ở giọng hát. Đêm nay em đã làm chủ được sân khấu qua cách hát đầy nội lực cùng sự tự tin khi thể hiện.

giong hat viet nhi 2015 doi giang ho dang quang
Hà Minh

Với Tiến Quang, em đã thể hiện đầy cảm xúc nhạc phẩm Người mẹ của tôi. Em là thí sinh đa phong cách khi thử sức ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau qua mỗi tuần thi.

giong hat viet nhi 2015 doi giang ho dang quang
Tiến Quang

Với đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, ‘công chúa tóc mây’ Hồng Minh một lần nữa khiến người nghe ‘nổi da gà’ khi thể hiện xuất sắc bài hát Điều không thể mất. Với giọng hát tốt cùng ngoại hình đáng yêu, Hồng Minh đã và đang chiếm được tình cảm của đông đảo người hâm mộ.

giong hat viet nhi 2015 doi giang ho dang quang
Công chúa tóc mây Hồng Minh

Không kém cạnh, ‘hiện tượng opera’ Phương Khanh đêm nay cũng đã tự tin khoe giọng hát cao vút nhưng cũng đầy tình cảm qua liên khúc Chị tôi – Tóc gió thôi bay. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng giọng ca của em đúng kiểu ‘tài không đợi tuổi’. Em đã khẳng định được dấu ấn riêng của mình trong sân chơi Giọng hát Việt nhí năm nay khi ‘chuyên trị’ dòng nhạc opera.

Ở liveshow 5, hai học trò của ca sĩ Cẩm Ly đã cố gắng hết mình đã thể hiện trọn vẹn phần dự thi. Nếu cậu bé Công Quốc khoe chất giọng ngọt ngào của mình qua một sáng tác của nhạc sĩ Minh Vy mang tên Xa quê thì ‘bé lủng’ Nhã Thy thử sức với bài hát My friend của ca sĩ Mỹ Tâm.

giong hat viet nhi 2015 doi giang ho dang quang
Công Quốc
giong hat viet nhi 2015 doi giang ho dang quang
Nhã Thy

Nhã Thy là một trong những thí sinh có sự tiến bộ rõ rệt từ đầu cuộc thi đến nay. Không chỉ tốt lên ở giọng hát mà Nhã Thy còn tự tin hơn rất nhiều khi biểu diễn so với lần thi năm ngoái.

Trong liveshow 5, các thí sinh của mỗi đội lần lượt thể hiện những tiết mục chung với các khách mời đặc biệt. Công Quốc – Nhã Thy hòa giọng với nam ca sĩ Quốc Đại qua ca khúc trữ tình đầy ý nghĩa: Quê mẹ. Tiết mục này đã mang đến nhiều cảm xúc lắng đọng cho khán giả.

Đối ngược với team Cẩm Ly, hai thí sinh của đội ‘ông hoàng chiêu trò’ Dương Khắc Linh là Tiến Quang và Hà Minh cùng với sự tham gia của ca sĩ Trúc Nhân đã khấy động không khí qua ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu vô cùng dễ thương và đáng yêu.

giong hat viet nhi 2015 doi giang ho dang quang
Trúc Nhân với Tiến Quang - Hà Minh

Đặc biệt, ở đội cặp đôi Giang Hồ, sự xuất hiện đặc biệt của Quán quân Giọng hát Việt 2015 – Nguyễn Đức Phúc cùng với hai công chúa nhỏ Phương Khanh – Hồng Minh đã ‘đốt cháy’ sân khấu đêm nay qua ca khúc Hai cô tiên vô cùng sôi động.

Ngoài phần hát, cả 3 còn có khoe những động tác nhảy vui nhộn và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

giong hat viet nhi 2015 doi giang ho dang quang
Đức Phúc và Hồng Minh - Phương Khanh

Đây là đêm thi không loại nhưng MC vẫn công bố kết quả bình chọn của từng thí sinh theo từng đội. Nếu như thí sinh ở hai đội Cẩm Ly và Dương Khắc Linh có tỉ lệ bình chọn bám sát nhau thì hai cô bé ở đội HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang lại có sự cách biệt rõ rệt.

Cụ thể, “công chúa tóc mây” Hồng Minh “chiến thắng” đầy thiết phục với tỉ lệ bình chọn của khán giả là 82%, còn tỉ lệ bình chọn của “hiện tượng opera” Phương Khanh là 12%.

giong hat viet nhi 2015 doi giang ho dang quang
HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Với kết quả này, mọi người cũng phần nào thấy được chiến thắng của đội Giang - Hồ tại Giọng hát Việt nhí năm nay. Và có thể nói, đây cũng là một kết quả thuyết phục bởi so với các thí sinh thì cô bé tóc dài Hồng Minh nổi bật hơn hẳn về giọng hát. Hồng Minh có giọng hát hay, cao vút, xử lý ca khúc một cách khéo léo, chuyên nghiệp không thua gì một ca sĩ thực thụ.

Tuy nhiên, kết quả chính xác của cuộc thi sẽ được công bố sau đêm Chung kết sẽ diễn ra lúc 21g, thứ Bảy, ngày 17/10 tới.

H.T