Giọng hát Việt nhí 2015: Sự trở lại của những gương mặt cũ

06:00 | 16/08/2015

1,898 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tập cuối vòng Giấu mặt vừa phát sóng đã chứng kiến sự trở lại của một số gương mặt quen thuộc của mùa giải trước như: Tiến Quang, Như Ý, Nhã Thy và “ốc tiêu” Phương Khanh.

Trong tập cuối cùng của vòng Giấu mặt vừa lên sóng đã lộ diện nhiều giọng ca ấn tượng chinh phục các HLV và khán giả. Đó là chất giọng cao khỏe, đầy hơi của cậu bé Anh Quốc, chất giọng làm chủ những quảng thấp rất tốt của cô bé Hằng My hay giọng hát trong trẻo, đầy cảm xúc của cô bé Khánh Linh với ca khúc nhạc Trịnh Để gió cuốn đi

Giọng hát Việt nhí 2015: Sự trở lại của những gương mặt cũ
Khánh Linh

Đặc biệt, trong tập cuối vòng này còn có sự xuất hiện của nhiều thí sinh quen đã từng tham gia chương trình ở mùa trước như: Tiến Quang, Như Ý, Nhã Thy hay “ốc tiêu” Phương Khanh. 3 vị HLV cũ của năm ngoái là Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và Cẩm Ly rất bất ngờ khi nhiều học trò cũ quay lại cuộc thi năm nay với sự tiến bộ rõ rệt ở giọng hát lẫn phong cách tự tin biểu diễn sân khấu.

Gây bất ngờ nhất có lẽ là “ốc tiêu” Phương Khanh khi em đã có một sự “lột xác” hoàn toàn trong giọng hát khiến bộ tứ quyền lực phải ồ lên ngạc nhiên. Phương Khanh là thí sinh trong đội của HLV Cẩm Ly năm trước và dừng chân tại vòng Đối đầu.

Giọng hát Việt nhí 2015: Sự trở lại của những gương mặt cũ
Phương Khanh

Sau phần trình diễn ca khúc tiếng Anh When a child is born của “ốc tiêu”, HLV Cẩm Ly đã phải thốt lên rằng: “Cô rất vui và không ngờ là ốc tiêu ngày nào lại hay đến như vậy. Con giỏi quá”.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã bày tỏ sự “hâm mộ” của mình: “Con chính là Giọng hát Việt nhí. Con quá tiến bộ luôn. Con thực sự có tố chất cực kỳ đặc biệt vì chú chưa từng thấy có một em bé nào ở Việt Nam mà hát opera cổ điển mà lên giả thanh cao chót vót mà dày dạn như con. Chú và cô Giang hâm mộ và yêu mến con hết sức dù con có chọn vào đội nào cũng thế. Chú sẽ luôn ủng hộ cho cả một sự nghiệp dài của con sau này”.

Giọng hát Việt nhí 2015: Sự trở lại của những gương mặt cũ
Bé "ốc tiêu" về đội Giang - Hồ
Giọng hát Việt nhí 2015: Giọng hát Việt nhí 2015: "Nổi da gà" với giọng ca opera 9 tuổi!
Giọng hát Việt Nhí 2015: Dương Khắc Linh tung nhiều chiêu Giọng hát Việt Nhí 2015: Dương Khắc Linh tung nhiều chiêu "dụ dỗ" thí sinh
Giọng hát Việt nhí 2015: Xuất hiện nhiều tài năng thiên phú Giọng hát Việt nhí 2015: Xuất hiện nhiều tài năng thiên phú
​Dương Khắc Linh ngồi ​Dương Khắc Linh ngồi "ghế nóng" Giọng hát Việt nhí 2015

Cũng trong tập thi này, cô bé Phạm Nhật Lan Vy đã xuất sắc khi thể hiện ca khúc Đất nước lời ru với giọng hát thiên phú. Đây là ca khúc gắn liền với tên tuổi “cô bé đu đủ” Thiện Nhân ở mùa giải trước.

Giọng hát của Lan Vy đã khiến cho HLV Cẩm Ly phải “mượn” học trò Thiện Nhân của mình từ hàng ghế khán giả lên sân khấu và phải dùng cúp quán quân năm trước của trò cưng để thuyết phục cho bằng được em về đội.

Giọng hát Việt nhí 2015: Sự trở lại của những gương mặt cũ
Lan Vy

Các giám khảo khác cùng tìm đủ mọi cách, xoay đủ mọi chiêu để dụ dỗ em “đầu quân” về team mình. Nhưng kết quả là chiêu “độc” của HLV Cẩm Ly đã giúp chị chiến thắng.

Ngoài ra, một thí sinh khác cũng nổi bật không kém trong tập thi này đó là cô bé Vũ Thị Hải Yến đến từ Hải Phòng. Em đã khiến cho các HLV không kiềm nén được sự xúc động khi trình bày nhạc phẩm Mẹ tôi.

Giọng hát Việt nhí 2015: Sự trở lại của những gương mặt cũ
Hải Yến

HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ rằng: “Con làm chú cay hết cả mũi và rơm rớm nước mắt vì đây là một bài hát chú rất thích. Bài hát này rất hay của nhạc sĩ Trần Tiến. Con hát bài này khiến chú nhớ mẹ chú và chú rất muốn khóc”. Còn HLV Cẩm Ly thì bộc bạch thêm rằng: “Con hát trọn vẹn bài hát và con hát một cảm xúc dâng tràn mà khiến cô cũng cảm thấy rung rung. Đây là ca khúc dạt dào về tình mẹ”.

Tuy nhiên, với màu sắc âm nhạc của bé Hải Yến thì đội của HLV Cẩm Ly, Giang – Hồ đều đã có, duy chỉ có đội của Dương Khắc Linh là còn thiếu. HLV này nhận xét: “Ở đội chú chưa có ai hát như con và hy vọng con sẽ về đội chú. Con vào đội chú thì con sẽ là hàng hiếm”. Và sau đó thì Hải Yến chính thức trở thành “hàng hiếm” trong đội của HLV Dương Khắc Linh.

Như vậy, sau 5 tập phát sóng thì những “chiến binh nhí” xuất sắc nhất ở mỗi đội cũng đã lộ diện. Tuần sau, vào ngày 22/8, các em sẽ chính thức bước vào cuộc cạnh tranh kịch tính hơn ở vòng Đối đầu để giành tấm vé bước vào vòng liveshow.

H.T

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.