Giọng hát Việt nhí 2015: "Nổi da gà" với giọng ca opera 9 tuổi!

01:10 | 02/08/2015

2,231 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng cô bé Việt kiều Anh Cindy Trần Linh Nhi đã hoàn toàn chinh phục được các HLV và công chúng bởi bằng giọng hát cao khỏe và trong trẻo đặc biệt.

Trong tập 3 của vòng Giấu mặt vừa phát sóng đã xuất hiện những giọng hát nhí ấn tượng, đó là giọng ca với cách hát rung đặc biệt của cô bé Phương Linh, chất giọng vang rền của hot-boy Tuấn Lịch, giọng hát đầy nội lực của cậu bé Gia Linh, cách hát sôi động cùng cá tính đáng yêu của Thiên Phúc hay phong thái trình diễn lôi cuốn của cậu bé Đức Duy…

Tuy nhiên, đặc biệt nhất ở tập 3 này là giọng opera cao vút của cô bé Cindy Trần Linh Nhi với ca khúc Silent night đã khiến các HLV phải “nổi da gà”. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng cô bé Việt kiều Anh đã hoàn toàn chinh phục được các HLV và công chúng bằng giọng hát cao khỏe và trong trẻo đặc biệt.

Giọng hát Việt nhí 2015:
Linh Nhi và MC Thanh Bạch

4 HLV đã dành những khen ngợi không tiếc lời cho Linh Nhi, HLV Hồ Hoài Anh nhận xét: “Khi con cất giọng hát lên thì mọi người ở đây đều phải thốt lên “wao”, giọng của con rất trong trẻo. Con có cột hơi rất chắc chắn. Chú rất thích giọng hát của con. Vì giọng con làm mọi người cảm thấy như mình đang sống trong một không gian thật đẹp và nhẹ nhàng”.

Lưu Hương Giang thì khen rằng: “Nhạc opera phải học mới hát được đó, còn bé như con mà hát như vậy là rất xuất sắc. Vị trí âm thanh của con được đặt rất chuẩn mà những người phải học qua rồi mới hát được như thế”.

Cindy Linh Nhi là một trong những thí sinh nhí sở hữu chất giọng thiên phú mà giám khảo nào cũng muốn sở hữu. Nhưng kết quả em chọn đội của cặp đôi Giang - Hồ để “đầu quân” trong sự tiếc nuối của các HLV khác.

Giọng hát Việt nhí 2015:
Linh Nhi về đội Giang - Hồ
Cặp đôi Giang-Hồ trở lại “ghế nóng” The Voice Kids Cặp đôi Giang-Hồ trở lại “ghế nóng” The Voice Kids
The Voice Kids: Chưa tôn vinh đã vắt kiệt tài năng! The Voice Kids: Chưa tôn vinh đã vắt kiệt tài năng!

Bên cạnh đó, giọng hát bản năng cực tốt của bé Đinh Thu Thủy, 12 tuổi đến từ Nam Định cũng nhận được không ít lời khen ngợi của các giám khảo. Mặc dù ca khúc Tháng Giêng khá khó thể hiện nhưng với sự tự tin của mình, em đã khiến cho 4 chiếc “ghế đỏ” phải sáng đèn và xoay lại.

Giọng hát Việt nhí 2015:
Thu Thủy

Hồ Hoài Anh phải công nhận rằng: “Giọng hát con rất tốt, nó cao và con có bản lĩnh sân khấu”, còn Cẩm Ly thì sợ không giành lại được vợ chồng Giang - Hồ và nhạc sĩ họ Dương. Và đó là sự thật, Thu Thủy chọn về đội của HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Ở cuối chương trình, cô bé Trần Khánh Linh đến từ Huế cũng là thí sinh tạo được dấu ấn mạnh trong đêm thi. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, ngoại hình sáng sân khấu mà em còn có chất giọng tốt đến mức bộ tứ quyền lực phải ra sức tranh giành kịch liệt để đưa được thí sinh này về đội mình.

Giọng hát Việt nhí 2015:
Trần Khánh Linh

Nếu như nhạc sĩ Dương Khắc Linh dùng chú mèo Hello Kitty dễ thương để “dụ dỗ”, thì “chị Tư” Cẩm Ly dùng búp bê babier đáng yêu để tặng còn vợ chồng Giang - Hồ chỉ có… tấm lòng. HLV Hồ Hoài Anh đã lên tận sân khấu, cởi áo khoác của mình để khoác lên vai em cùng với lời nhắn nhủ: “Hành động của chú là thiết thực nhất. Còn mấy đồ chơi kia con chỉ chơi vài hôm thôi”.

Giọng hát Việt nhí 2015:
Các HLV "đấu khẩu" kịch liệt vì Khánh Linh

Và tiếp theo đó là màn “đấu khẩu” kịch liệt của các HLV để thuyết phục thí sinh chọn đội mình. Kết quả là búp bê babier đã chiến thắng, Khánh Linh về đội của HLV Cẩm Ly.

Ở tập 3 này, vợ chồng Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh xuất sắc “vượt mặt’ HLV Dương Khắc Linh và Cẩm Ly để vươn lên dẫn đầu bảng với số lượng 4 thí sinh về đội.

H.T

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.