Giọng hát Việt Nhí 2015: Dương Khắc Linh tung nhiều chiêu "dụ dỗ" thí sinh

06:30 | 26/07/2015

2,075 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dương Khắc Linh không chỉ sử dụng đàn, thú cưng để “dụ dỗ” mà còn dùng khung ảnh có hình của mình và cả hình của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh để “lôi kéo” thí sinh về đội mình. 

12 thí sinh của tập 2 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 đã mang đến cho người xem nhiều tiết mục ấn tượng với nhiều chất giọng nội lực. Đó là: Đức Mạnh, Mẫn Nhi, Hà Minh, Phương Anh hay Trâm Anh… Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng các em đã khiến giám khảo bất ngờ khi thể hiện tốt các ca khúc khó như I have nothing, When you believe, Lý quạ kêu...

Giọng hát Việt Nhí 2015: Dương Khắc Linh tung nhiều chiêu
Thí sinh Mẫn Nhi

Bên cạnh đó, công chúng còn được thưởng thức giọng hát ngọt ngào, truyền cảm đi vào lòng người của cô bé Bích Ngọc đến từ Đồng Nai hay cô bé Bích Hạnh đến từ Thanh Hóa… Qua ca khúc Cảm ơn cha, Bích Ngọc tạo được thiện cảm bởi cách truyền cảm xúc vào bài hát.

Đặc biệt nhất có lẽ là Bích Hạnh, cô bé nổi bật bởi giọng hát cao vút và ngọt ngào qua ca khúc Trong lành những giấc mơ. Bích Hạnh được xem như “bản sao nhí” của Thùy Chi khi thể hiện ca khúc này hay không thua kém nữ ca sĩ Hà thành.

Giọng hát Việt Nhí 2015: Dương Khắc Linh tung nhiều chiêu
Bé Bích Hạnh được các HLV "tranh" nhau để đưa về đội mình

4 HLV đã cùng nhấn nút chọn và ra sức thuyết phục em về đội mình. Đặc biệt nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã “ngẩn ngơ” trước chất giọng tuyệt vời này. Anh nhận xét rằng: “Chú rất hâm mộ giọng ca của Thùy Chi. Nếu con vào đội chú thì chú sẽ luyện thêm hơi cho con chắc hơn nữa. Nếu con vào đội chú thì chú sẽ luyện con hát như cô Thùy Chi luôn”.

HLV Cẩm Ly thì khen rằng: “Cô rất ấn tượng với con vì có những đoạn mà cô nghĩ người lớn khi hát cũng chưa chắc đã được hay như vậy. Có những đoạn bỏ nhỏ con hát rất nhẹ nhàng và con xử lý như người lớn vậy đó. Con tự tin quá luôn".

Ai sẽ là quán quân Giọng hát việt nhí 2014? Ai sẽ là quán quân Giọng hát việt nhí 2014?
Trận “ra quân” với nhiều giọng ca “khủng” Trận “ra quân” với nhiều giọng ca “khủng”
Huấn luyện viên van nài, “nổi da gà” vì thí sinh! Huấn luyện viên van nài, “nổi da gà” vì thí sinh!
Lam Trường liên tục dùng “chiêu” để dụ thí sinh Lam Trường liên tục dùng “chiêu” để dụ thí sinh

Ngoài ra ở tập này, cậu bé Quang Trường hay Giang Hoàng Lâm cũng là hai thí sinh tạo được nét riêng khi đến với sân chơi Giọng hát Việt nhí. Nếu như Quang Trường ghi điểm bằng giọng hát đầy điêu luyện qua liên khúc Gặp tôi mùa rất đông Thái Bình mồ hôi rơi thì cậu bé Giang Hoàng Lâm khiến 4 giám khảo quyền lực nhún nhảy không ngừng với ca khúc Ô mê ly.

Giọng hát Việt Nhí 2015: Dương Khắc Linh tung nhiều chiêu
HLV Dương Khắc Linh tặng đàn để "dụ" bé Giang Hoàng Lâm

Ngoài sự đặc sắc đến từ các thí sinh nhí thì phần hấp dẫn trong tập này còn đến từ các HLV, khi họ cũng phát huy tối đa khả năng chiêu dụ của mình. Đúng như lời nhận xét của Cẩm Ly rằng “Dương Khắc Linh không phải dạng vừa đâu”; ở tập 2 vừa phát sóng, anh không chỉ sử dụng nhiều thú cưng để “dụ dỗ” mà còn dùng khung ảnh có hình của mình và cả hình của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh để “lôi kéo” thí sinh về đội mình.

Giọng hát Việt Nhí 2015: Dương Khắc Linh tung nhiều chiêu
Dương Khắc Linh tặng bé Phương Anh một lúc 3 gấu bông để "đấu" với HLV Cẩm Ly

Trước “chiêu trò” liên tiếp của HLV này, Lưu Hương Giang đã “gỡ gạc” lại bằng một loại kẹo gia truyền có tên “kẹo dẻo Giang - Hồ”. Theo lời quảng cáo của cô thì loại kẹo đặc biệt này có tác dụng “hát hay, chóng lớn”.

Khán giả đã òa lên ngạc nhiên và thích thú khi nghe Lưu Hương Giang bật mí rằng Quang Anh đã từng ăn loại kẹo này và trở thành Quán quân. Kết quả, loại kẹo này đã phát huy công hiệu khi vợ chồng Cải Bắp đã “đánh bại” Dương Khắc Linh và sở hữu bằng được cậu bé Giang Hoàng Lâm về đội.

Giọng hát Việt Nhí 2015: Dương Khắc Linh tung nhiều chiêu
Lưu Hương Giang "dụ dỗ" thành công Giang Hoàng Lâm bằng "kẹo Giang - Hồ"

Trong tập 2 vừa qua, cặp đôi Giang - Hồ đã tranh giành quyết liệt với Dương Khắc Linh sau khi bị chàng nhạc sĩ họ Dương “áp đảo” ở tập 1. Còn chị Tư Cẩm Ly vẫn giữ thế bĩnh tĩnh, từng bước chiêu mộ các tài năng nhí bằng sự nhẹ nhàng, điềm tĩnh và ngọt ngào của mình.

Tuy vậy, trong tập này “chị Tư” cũng đứng nhì bảng khi sở hữu được 3 thí sinh. HLV Dương Khắc Linh vẫn tiếp tục dẫn đầu bảng khi sở hữu được 4 thí sinh; trong khi đó thì đội đội Giang - Hồ vẫn ở vị trí chót bảng với 2 thí sinh.

H.T