Giới trẻ Thủ đô háo hức đón Đại nhạc hội V-POP toàn sao 'khủng'

16:16 | 27/07/2016

970 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Diễn đàn của “Giải nhiệt mùa hè” đang không thể nóng hơn khi chờ đón Đại nhạc hội âm nhạc quy tụ những cái tên hot nhất của V-Pop cả 2 miền Nam - Bắc sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào ngày 30/7 tới đây.

Gala “Giải nhiệt mùa hè” hoành tráng nhất, khép lại hành trình mang âm nhạc đến với giới trẻ trong suốt 3 tháng hè vừa qua sẽ được tổ chức ở thủ đô Hà Nôi. Đây là show phát sinh so với dự định ban đầu, như một món quà tri ân của ban tổ chức dành cho các bạn trẻ.

gioi tre thu do hao huc don dai nhac hoi toan sao khung cua v pop
Sơn Tùng M-TP xây dựng hình ảnh “chuẩn trai đẹp, đẹp trai không độ” qua loạt show “Giải Nhiệt mùa hè”

Trên diễn đàn “Giải nhiệt mùa hè”, không chỉ các bạn trẻ ở Thủ đô Hà Nội và các tỉnh khác cũng rất háo hức chờ đón chương trình diễn ra. Bạn có nick name Phạm Quyền (Quế Võ – Bắc Ninh) lặp hẳn 1 team các bạn trẻ Bắc Ninh sẽ về Hà Nội vào cuối tuần này để được tham dự chương trình. Quyền chia sẻ: “Mình đã theo dõi chương trình từ rất lâu rồi nhưng do không tổ chức ở Bắc Ninh nên bọn mình phải đi xa hơn để được tham dự. Trước đây, chương trình đã diễn ra ở trường ĐH Bách Khoa nhưng do đúng vào dịp thi nên chúng mình không tham dự được. Lần này đúng vào dịp nghỉ hè, nên nhóm mình nhất định phải tham gia. Mình mong rằng, với những show sau chương trình sẽ tổ chức ở Bắc Ninh”.

Còn bạn Nguyệt Hằng (ĐH Hà Nội) chia sẻ: Mình vốn là fan của Sơn Tùng M-TP nhưng lần này còn có thần tượng Hồ Ngọc Hà nữa, hiếm có chương trình nào lại xuất hiện cả hai ca sĩ mình yêu mến như vậy, mình thấy rất vui. Hiện mình đã sở hữu được vé fan zone để tham dự chương trình rồi, mình đang rất háo hức chờ đến đêm diễn để được gặp thần tượng”.

gioi tre thu do hao huc don dai nhac hoi toan sao khung cua v pop

Sơn Tùng M-TP quẩy tưng bừng cùng các bạn sinh viên ĐH Bách Khoa Hà Nội

“Giải nhiệt mùa hè” đã trải qua 7 liveshow tại 7 tỉnh thành trên khắp cả nước. Phải công nhận rằng hiếm có chương trình âm nhạc nào lại nhận được sự tham gia nhiệt tình của giới trẻ đến vậy.

Đã có khoảng hơn 100.000 các bạn sinh viên trên cả nước tham dự chương trình. Show nào cũng cuồng nhiệt, đầy sức nóng. Riêng show Gala lần này, ban tổ chức đã chuẩn bị để tiếp đón khoảng 30.000 lượt người tham dự.

Vậy nên, ở thời điểm hiện tại thì trên các diễn đàn sức nóng của Gala đang ngày càng cuồng nhiệt, hứa hẹn sẽ là một show âm nhạc dành cho sinh viên hoành tráng bậc nhất trong mùa hè này.

gioi tre thu do hao huc don dai nhac hoi toan sao khung cua v pop

Với thông điệp "Cùng Trà Xanh Không Độ giải nhiệt cuộc sống với Sơn Tùng M-TP"

Gala “Giải nhiệt mùa hè” sẽ có sự góp mặt của dàn sao cực "khủng". Ngoài Sơn Tùng M-TP vốn đã là “linh hồn” của chương trình thì sẽ là những cái tên “hot” bậc nhất V-POP như: Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Trung Quân, Tiên Tiên và Miu Lê….

gioi tre thu do hao huc don dai nhac hoi toan sao khung cua v pop

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà

Đương nhiên, không thể thiếu những gương mặt đã đồng hành làm nên thành công của “Giải nhiệt mùa hè” qua 7 tỉnh thành như là: Phan Mạnh Quỳnh, Bảo Anh, Hương Tràm, ERIK (St.319), Suni Hạ Linh, Lou Hoàng, DJ King Lady.

Ngoài danh sách ca sĩ hơn 10 cái tên đều đang được khán giả cả nước yêu thích, đêm Gala còn có sự tham gia biểu diễn của ban nhạc Màu Nước và nhóm nhảy St.319.

gioi tre thu do hao huc don dai nhac hoi toan sao khung cua v pop
Ca sĩ Tuấn Hung
gioi tre thu do hao huc don dai nhac hoi toan sao khung cua v pop

Nữ ca sĩ Miu Lê

Cũng diễn ra suốt từ 9h đến 22h, nhưng Gala đặc biệt hơn những show trước đây khi thiết lế thành 3 phần chơi. Các bạn sinh viên sẽ được "EDM Quẩy Mỏi Tay" với những hit EDM thời thượng của V-POP…

Phần tiếp theo, để giải toả nhiệt độ quá cao do EDM tạo ra, chuỗi hit ballad và R&B khuấy đảo mùa hè vừa qua của Suni Hạ Linh, Tiên Tiên, Trung Quân, Erik (St.319), Miu Lê sẽ làm dịu không khí nóng của chảo lửa Mỹ Đình.

gioi tre thu do hao huc don dai nhac hoi toan sao khung cua v pop

Gương mặt quen thuộc của “Giải nhiệt mùa hè” nữ ca sĩ Bảo Anh

Và kết thúc sẽ là trận thư hùng mang tên "Đỉnh Cao Phong Độ" giữa loạt sao đỉnh Vpop: Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng cùng ban nhạc sống của anh, và phần trình diễn nóng bỏng của Hồ Ngọc Hà.

Cuối cùng, tất cả ca sĩ sẽ tạo nên màn bắn pháo bông kết thúc chương trình một cách rực rỡ.

Cũng như 7 show diễn trước, Gala “Giải Nhiệt Mùa Hè” ở SVĐ Mỹ Đình là chương trình hoàn toàn miễn phí, do nước uống “Trà xanh không độ” tài trợ.

Hành trình qua 7 tỉnh thành của giải nhiệt mùa hè đã thu hút hơn 10.000 bạn trẻ tham dự.

Cơ hội cuối cùng để được cùng “Giải Nhiệt Mùa Hè” bung xõa hết mình trong không khí âm nhạc sinh viên.

Giới trẻ Thủ đô còn chờ gì nữa hãy cùng Trà xanh không độ giải nhiệt cuộc sống với Sơn Tùng M-TP. Hãy nhanh chóng sở hữu một chiếc vé để tham dự chương trình bằng cách đổi vé VIP chỉ với 06 nhãn chai Trà Xanh Không Độ!

ĐỊA ĐIỂM ĐỔI VÉ ĐỢT 1:

QUẬN TỪ LIÊM: SVĐ quốc gia Mỹ Đình

QUẬN CẦU GIẤY: Trippy Land coffee, 40 Nguyễn Văn Huyên

QUẬN BA ĐÌNH: Oriental Park coffee, 115 Quán Thánh, Tây Hồ

Huy An