Giới trẻ thủ đô đếm ngược từng phút để “quẩy” cùng dàn sao hot nhất V-POP

17:57 | 29/07/2016

393 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Gala mang tên “Mùa hè không độ” nhưng sức “hot” của concert đã lên tới 100 độ khi giới trẻ Thủ đô đang đếm ngược từng phút để tham dự chương trình vào 9h sáng mai (30/7).   

Ngay lúc này độ cuồng nhiệt của các bạn trẻ với show diễn cuối cùng được thể hiện rõ trên trang Fanpage của chương trình.

Bạn trẻ có nick name Nguyễn Đăng Tú vẫn rất háo hức hỏi địa điểm đổi vé dù trong ngày hôm qua cơn bão số 1 đang quét qua thủ đô.

Và không chỉ giới trẻ trong nước chào đón chương trình mà cả những bạn đang ở nước ngoài cũng dõi theo từng nhịp đập của concert này.

gioi tre thu do dem nguoc tung phut de quay cung gian sao hot nhat v pop
Sân khấu hoành tráng của "Giải nhiệt mùa hè"

Bạn Hồng Nhung hiện đang ở Trung Quốc chia sẻ rằng bạn cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi không ở Việt Nam để tham dự Gala này. Dù vậy bạn còn thay đổi ảnh bìa trang facebook cá nhân của mình thành ảnh của Sơn Tùng MTP – “linh hồn” của chương trình để thể hiện sự cuồng nhiệt của mình.

Liveconcert “Giải nhiệt mùa hè” chốt lại tour diễn "nóng nhất" mùa hè năm nay đã đi qua 7 tỉnh thành và thu hút hơn 100.000 sinh viên cũng như khán giả yêu âm nhạc trên cả nước.Theo thông tin từ ban tổ chức đã có khoảng 20.000 vé được phát đi. Với tình hình này thì ngày mai, sân vận động Mỹ Đình sẽ đón tiếp khoảng 30.000 lượt người tới tham dự.

Đây gần như là tour diễn đầu tiên dành cho sinh viên thu hút được lượng khán giả kỷ lục đến vậy.

Mặc dù là chuỗi chương trình hoàn toàn miễn phí dành cho sinh viên nhưng "Mùa Hè Không Độ" được đầu tư khá công phu từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu đến dàn nghệ sĩ cực hot ở mỗi đêm diễn.

gioi tre thu do dem nguoc tung phut de quay cung gian sao hot nhat v pop
Chương trình gửi tới thông điệp "Trà xanh không độ cùng Sơn Tùng M-TP giải nhiệt mùa hè"

Vậy nên, món quà cuối cùng của hành trình “Giải nhiệt mùa hè”, Ban tổ chức bật mí một trò chơi vô cùng thú vị. Đó là chuỗi thử thách liên hoàn thách thức nhiệt độ dành cho team của các bạn trẻ. Những thử thách mang tên warm up - Lớp xe không độ, Bouncyball - bóng nhảy, Obstacle house - Nhà bơi luên hoàn, Cooling Moutain - Núi hơi giải nhiệt… hứa hẹn đem đến những trải nhiệm cực độc và lạ cho giới trẻ thủ đô.

Hấp dẫn hơn là phần quà giá trị lên tới 10.000.000 dành cho team xuất sắc nhất.

gioi tre thu do dem nguoc tung phut de quay cung gian sao hot nhat v pop
"Giải nhiệt mùa hè" đã trải qua 7 show của 7 tỉnh thành trên cả nước

Đặc biệt, trong Gala diễn ra vào tối mai (30/7), ngoài “linh hồn” của chương trình là nam ca sĩ Sơn Tùng là những cái tên nổi nhất V-POP hiện nay.

Đầu tiên các bạn trẻ sẽ được “xõa” với những bản hit EDM thời thượng của Vpop trong phần "EDM Quẩy Mỏi Tay". Làm hạ nhiệt cơn sốt của những hit EDM đó là chuỗi hit ballad và R& của Suni Hạ Linh, Tiên Tiên, Trung Quân, Erik (St.319), Miu Lê trong phần 2 của chương trình.

gioi tre thu do dem nguoc tung phut de quay cung gian sao hot nhat v pop
Thu hút hơn 100.000 bạn trẻ tham dự

Và phần kết mang tên “Đỉnh cao phong độ” như cuộc “ Cuộc chiến giữa các vì sao” Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng cùng ban nhạc sống của anh và phần trình diễn nóng bỏng của Hồ Ngọc Hà.

Bên cạnh danh sách ca sĩ hơn 10 cái tên đều đang được khán giả cả nước yêu thích, đêm Gala còn có sự tham gia biểu diễn của ban nhạc Màu Nước và nhóm nhảy St.319 cũng sẽ “bung lụa” tưng bừng cùng giới trẻ thủ đô hứa hẹn đem lại một đại nhạc hội cực chất cho khán giả.

gioi tre thu do dem nguoc tung phut de quay cung gian sao hot nhat v pop
Paner chương trình

Khép lại cả ngày sôi sục với chương trình là màn pháo bông rực rỡ đầy ấn tượng của tất cả các nghệ sĩ.

Còn chờ gì nữa, các bạn hãy nhanh chóng đổi 10 nắp chai Trà xanh không độ lấy 1 vé VIP để cùng khuấy đảo Sân vận động quốc gia Mỹ Đình với giàn sao “khủng” nhất mùa hè và đếm ngược thời gian bắt đầu nhé!

Lan Phương

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc