Giới ngoại cảm dự đoán kết quả bầu cử Mỹ

00:00 | 27/12/1999

865 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nhà ngoại cảm Canada Blair Robertson nổi tiếng với những dự báo chính xác vừa tuyên bố rằng ghế tổng thống Mỹ sẽ thuộc về ông Mitt Romney.

 

Nhà ngoại cảm Blair Robertson dự báo ông Mitt Romney sẽ chiến thắng

"Tôi thấy sau bầu cử, phiếu bầu sẽ được tính lại. Đây là đòi hỏi của những người không đồng ý với kết quả bỏ phiếu" – nhà ngoại cảm cho biết.

Nhà ngoại cảm Blair Robertson cũng nhấn mạnh là đảng Cộng hòa sẽ duy trì đa số ghế trong Hạ viện. Ngoài ra ông tiên đoán, người đứng đầu mới của Nhà Trắng trong năm sẽ cấp phép xây dựng đường ống dẫn dầu Keystone X-L từ tỉnh Alberta của Canada tới bờ vịnh Mexico, Mỹ. Theo ông, dưới thời Romney kim ngạch thương mại giữa Mỹ và Canada sẽ gia tăng.

Blair Robertson từng dự báo đúng về trận sóng thần ở Nhật hồi năm ngoái và về cái chết của Tổng thống Ba Lan Lech Kaczynski năm 2010

Không phải tất cả những lời phán của Blair Robertson đều thành hiện thực trong quá khứ, nhưng một số sự kiện được ông tuyên bố khá chính xác. Trong đó có trận động đất và sóng thần tàn phá ở Nhật Bản hồi tháng 3 năm ngoái và vụ tai nạn máy bay tháng 4/2010 làm Tổng thống Ba Lan Lech Kaczynski tử nạn.

Nh.Thạch (Theo National Post)