Giới nghệ sĩ nghẹn ngào tiễn biệt Minh Thuận

11:59 | 20/09/2016

1,532 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Minh Thuận đi rồi. Danh vọng và mọi thứ anh đều để lại, anh chỉ mang theo cái tình mà mọi người dành cho anh!

Trong hai ngày vừa qua đã có đến hàng trăm nghệ sĩ đã đến thắp hương tiễn biệt ca sĩ Minh Thuận. Họ là những người tiền bối, là bạn bè, là những hậu bối chỉ mới có cơ hội làm việc cùng anh lần đầu và cả những người chưa từng làm việc với anh nhưng vì họ thần tượng anh từ thời anh là một nam ca sĩ đình đám của thập niên 90 của thế kỷ trước.

Tất cả đều đến tiễn biệt anh trong nghẹn ngào nước mắt bởi họ vừa thương mến anh, vừa tiếc nuối một người nghệ sĩ chân tình như anh.

gioi nghe si nghen ngao tien biet minh thuan
Nghệ sĩ hài Hoài Linh đứng lặng người bên linh cữu Minh Thuận, lúc sáng nay 20/09.

Công bằng mà nói thì thời vàng son của Minh Thuận đã qua khá lâu rồi, từ cái thời ca sĩ hát nhạc Hoa lời Việt của những năm 90 thế kỷ trước; trào lưu này nhanh chóng lụi tàn, Minh Thuận chuyển sang hát nhạc trẻ, rồi đi đóng phim. Cảm giác anh làm tất cả để được gần khán giả, để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Nhưng dù là đương thời hay lúc hào quang không còn chói sáng, Minh Thuận vẫn là người nghệ sĩ hiền lành, điềm đạm, mộc mạc và rất đỗi chân thành. Minh Thuận nhiệt tình và hòa đồng với hầu hết nghệ sĩ. Sống trong giới nghệ sĩ nhưng Minh Thuận như tách bạch hẳn với những thị phi, những đua chen phù phiếm...

Chính vì vậy mà người ta không chỉ quý mến Minh Thuận ở tài năng mà cái chính là ở con người anh. Bao nhiêu người nghệ sĩ thuộc nhiều thế hệ khác nhau đã lần lượt đến tiễn biệt anh mấy ngày qua đã phần nào nói lên điều đó.

Minh Thuận đi rồi. Danh vọng và mọi thứ anh đều để lại, anh chỉ mang theo cái tình mà mọi người dành cho anh; mà cái tình đó có được là từ những thứ anh đã cho đi: lời ca tiếng hát và cả sự chân tình, tử tế với mọi người!

Toàn cảnh đám tang Minh Thuận:

T.V - Ảnh: T/h

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.