Giết người vì nhầm tưởng là vụ hiếp dâm

15:39 | 07/05/2016

1,145 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đàn ông khai rằng, anh ta vừa đánh chết một người đàn ông do nghi ngờ người này có hành vi đồi bại với một cháu gái...

Có việc đi ngang qua, chứng kiến một người đàn ông đang quan hệ với một cô gái trẻ trong vườn, Đinh Quang Tặng liền nổi máu "anh hùng" ra tay cứu "mỹ nhân". Sau khi nạn nhân tử vong, "anh hùng" mới tá hỏa dẫn cô gái trẻ đến Công an tự thú...

Vụ án hy hữu trên xảy ra lúc 8h15 ngày 6-5, tại thôn Chằm, xã Phương Hưng, huyện Gia Lộc (Hải Dương). Liên quan đến vụ án trên, chiều cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương đã ra quyết định tạm giữ hình sự Đinh Quang Tặng (36 tuổi, trú tại thôn Bùi Thượng, xã Lê Lợi, huyện Gia Lộc) về hành vi giết người. 

Sáng 6-5, một người đàn ông chừng 30 tuổi, người lấm đầy bùn đất, dẫn theo một cô gái trẻ đến Công an huyện Gia Lộc tự thú. Người đàn ông khai rằng, anh ta vừa đánh chết một người đàn ông do nghi ngờ người này có hành vi đồi bại với một cháu gái... Sau khi được động viên, người đàn ông khai tên là Đinh Quang Tặng.

Tiếp nhận thông tin, Đội trọng án Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương phối hợp Công an huyện Gia Lộc tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, ghi lời khai của các nhân chứng.

tuong la vu hiep dam anh hung ra tay cuu my nhan gay toi giet nguoi
Đinh Quang Tặng tại Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương.

Quá trình điều tra được biết, chị Phạm Thị Ph. (18 tuổi, trú tại Hải Dương), nhân chứng có mặt vào thời điểm vụ trọng án xảy ra cho biết: Ph. làm việc tại xưởng sản xuất hương Thu Hiền ở xã Phương Hưng, huyện Gia Lộc, cách đây khoảng 2 năm. Trước thời điểm xảy ra vụ án khoảng 5 tháng, một người đàn ông làm cùng tên Chương đặt vấn đề quan hệ tình cảm với cháu Ph. và chị này đã đồng ý. Sau đó hai người đã quan hệ tình dục.

Sau lần quan hệ đầu tiên, ông Chương đã cho chị Ph. số tiền là 100 nghìn đồng. Kể từ hôm đó, chị Ph. giấu gia đình, lén lút duy trì "mối tình" với ông Chương, bất chấp việc vợ của ông Chương và mẹ của chị Ph. cũng cùng làm việc tại xưởng sản xuất hương ngăn cản.

Sáng 6-5, chị  Ph., ông Chương đi làm như bình thường. Trong quá trình giải lao, ông Chương gợi ý chị Ph. ra ngoài để quan hệ tình dục và chị này đã đồng ý...

Khoảng hơn 8h cùng ngày, ông Chương và chị Ph. ra vườn chuối cạnh xưởng sản xuất hương Thu Hiền để quan hệ. Trong lúc này, Tặng vô tình đi qua. Nghĩ là ông Chương có hành vi xấu với Ph. nên anh ta đã ra tay “cứu mỹ nhân”,  dùng chân, tay đấm đá vào vùng mặt, vùng bụng ông Chương. Sau khi đánh ông Chương tử vong, "anh hùng" mới biết là ra tay nhầm nên đã chở chị Ph. đến Công an huyện Gia Lộc để tự thú.

Tại cơ quan Công an, Đinh Quang Tặng đã khai nhận hành vi của mình. Được biết, anh này từng có một tiền án về hành vi gây rối trật tự công cộng, bị Tòa án nhân dân huyện Gia Lộc xử phạt 18 tháng án treo. 

 

X.M

CAND

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc