“Giao cấu bên ngoài" vẫn lãnh án 12 năm tù

07:02 | 17/07/2015

4,179 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 15/7, TAND tỉnh Bình Phước mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Ngọc Lợi (SN 1976, tên thường gọi: Mạnh, ngụ huyện Lộc Ninh) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Thiếu nữ bị

Thiếu nữ bị "bạn Zalo" lừa đến đường vắng rồi hiếp dâm

Cô gái cho biết, cô không những bị gã trai cướp tình mà cả tài sản của cô cũng bị anh ta lấy mất, quần áo cũng bị hắn xé rách trong cơn thú tính.

Lời khai mâu thuẫn của thiếu nữ bị hiếp dâm dưới hầm bộ hành

Lời khai mâu thuẫn của thiếu nữ bị hiếp dâm dưới hầm bộ hành

Ban đầu thì nạn nhân Vi Thị H. khai bị hiếp dâm dưới hầm bộ hành qua đường gần bến xe Mỹ Đình, nhưng sau đó cô gái 17 tuổi này lại nói nơi xảy ra vụ việc là phía trên hầm…

9 lần dẫn bé gái vào cà phê “lùm”

9 lần dẫn bé gái vào cà phê “lùm”

Bị cáo khai, ngoài 2 lần giao cấu với bé gái trên giường trong phòng trọ, 9 lần còn lại đều "ân ái" trên võng trong quán cà phê.

Bị cáo Trần Ngọc Lợi.
Bị cáo Trần Ngọc Lợi.

HĐXX xét thấy, bị cáo Trần Ngọc Lợi và gia đình cháu Lê Thị Tuyết Ly (SN 26/12/2006) gần nhà nhau nên thường ngày Lợi hay sang nhà cháu Tuyết Ly chơi. Trưa một ngày 8/2014, Lợi sang nhà cháu Tuyết Ly và nằm trên võng.

Một lúc sau, cháu Tuyết Ly lên nằm chung. Lúc này trong nhà chỉ có cháu gái với Lợi nên đối tượng nảy sinh ý định và thực hiện hành vi giao cấu nhưng ở bên ngoài. Sau đó, Lợi bỏ về nhà.

Khoảng 15 ngày sau, Lợi đang nằm nghỉ trưa một mình ở nhà thì cháu Tuyết Ly lại sang chơi. Lợi tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại như lần trước. Thỏa mãn xong thú tính, Lợi thả cháu Tuyết Ly về.

Đến ngày 2/9/2014, cháu Tuyết Ly kể mọi chuyện về hành vi xâm hại của Lợi cho gia đình nghe. Mẹ cháu Tuyết Ly đã làm đơn tố cáo đến cơ quan công an huyện Lộc Ninh. Lợi bị bắt ngay sau đó.

Tại biên bản giám định pháp y tỉnh Bình Phước kết luận, cháu Tuyết Ly không bị tổn thương âm hộ, màng trinh không bị tổn thương.

HĐXX nhận định hành vi của bị cáo gây ảnh hưởng xấu đến tinh thần, sức khỏe và danh dự người bị hại cũng như toàn xã hội. Cháu Tuyết Ly bị xâm hại khi chưa đủ tuổi vị thành niên.

HĐXX tuyên phạt bị cáo Trần Ngọc Lợi 12 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em” nhằm răn đe đối, giáo dục và phòng ngừa chung trong cộng đồng, xã hội.

* Đã đổi tên nạn nhân.

Phương Ngọc

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc