Giành vé bán kết, U21 HAGL được thưởng nóng

13:02 | 25/11/2015

879 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với chiến thắng 4-3 trước U21 Myanmar, U21 HAGL đã giành quyền lọt vào vòng bán kết với ngôi nhì bảng B. Thành tích này của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã giúp đội bóng này được thưởng nóng.  

Trước khi trận đấu với U21 Myanmar diễn ra, cánh cửa vào bán kết của U21 HAGL là khá nhỏ khi đội bóng của bầu Đức đã để thua ở trận ra quân trước U19 Hàn Quốc, và đối thủ của đội bóng phố Núi ở trận đấu chiều 24/11 lại là đội bóng tương đối khó chơi và vẫn còn cơ hội giành vé vào bán kết. Chính bởi thế, bước vào trận đấu quyết định này, cả 2 đội đều nỗ lực chơi hết khả năng của mình.

U21 HAGL là đội bóng đã bị thủng lưới trước ở ngay phút thứ 6 sau tình huống Yan Naing Oo tung cú sút bồi ở cự li gần. Tuy nhiên cũng chỉ hơn 10 phút sau, tỉ số đã được san hòa sau tình huống Công Phượng tâng bóng qua đầu thủ môn rồi lao lên đánh đầu vào lưới trống. Sự quyết tâm của đội khách được thể hiện rõ khi họ lại một lần nữa vươn lên dẫn trước, nhưng cũng bị U21 HAGL cân bằng tỉ số trước khi hiệp 1 khép lại. Bước vào hiệp 2,  U21 HAGL là đội chơi hay hơn khi có được thêm 2 bàn thắng do công của 2 cầu thủ vào sân thay người là Kim Hùng và Minh Vương. Trong khi đó U21 Myanmar chỉ có thêm một bàn thắng nữa vào đúng phút thi đấu cuối cùng, và chừng đó không thể giúp đội bóng này tiến vào bán kết.

tin nhap 20151125011053
Giành vé bán kết, U21 HAGL được thưởng nóng

Với kết quả này, U21 HAGL đã giành quyền lọt vào bán kết với tư cách đội nhì bảng B với 3 điểm có được. Chứng kiến màn trình diễn nàycủa thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty Nutifood, ông Trần Thanh Hải đã quyết định thưởng nóng cho Công Phượng và các đồng đội 100 triệu đồng để động viên tinh thần trước khi trận bán kết diễn ra.

Ở trận bán kết sắp tới, đối thủ của đội bóng dưới quyền HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ là U21 Báo Thanh Niên Việt Nam, đội bóng đang sở hữu khá nhiều những cái tên đã từng sát cánh cùng những thành viên của U21 HAGL trong các màu áo Tuyển trước đây như Duy Khánh, Văn Dũng, Hùng Dũng hay Duy Mạnh. Chính việc “chẳng lạ gì nhau” như vậy chắc chắn sẽ giúp cho cuộc đối đầu giữa hai đội vào ngày 26/11 tới đây trở nên vô cùng hấp dẫn.

Duy Long