Giàn Thỏ Trắng 2 hoàn thành giai đoạn 1

19:15 | 17/05/2015

1,058 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 16/5, Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam đã tổ chức báo cáo thi đua hoàn thành giai đoạn 1, giàn Thỏ Trắng 2. Giai đoạn 1 của giàn Thỏ Trắng 2 thi công phần chế tạo và tổ hợp 2 Panel khối chân đế giàn trước ngày 15/5/2015.

Các cá nhân có thành tích xuất sắc được khen thưởng trong Lễ báo cáo thi đua. 

Việc hoàn thành công trình đúng vào dịp Chào mừng Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam lần thứ XI – Nhiệm kỳ 2015 – 2020. Công trình có tổng khối lượng thi công chi tiết chân đế và bến cập tàu dự kiến khoảng 1.000 tấn. Trong đó, nhà thầu thi công chế tạo chi tiết chân đế và bến cập tàu phần gia công và tổ hợp dưới đất. Công trình do Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) thực hiện thi công chế tạo các chi tiết và tổ hợp trên bờ.

Trong suốt thời gian thi công dự án, Xí nghiệp Xây lắp 2, Đơn vị thi công luôn nhận được sự quan tâm của các Phòng, Ban Trung tâm trực thuộc Công ty, sự phối hợp tổ chức thi công nhanh chóng, kịp thời giữa các đơn vị thi công đã giúp cho dự án Thỏ Trắng 2 luôn đảm bảo chất lượng, đáp ứng tiến độ theo yêu cầu và an toàn tuyệt đối.

Để ghi nhận thành tích xuất sắc của các tập thể và cá nhân các đơn vị tham gia thi công hoàn thành giai đoạn 1 – giàn Thỏ Trắng 2, Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam và Công đoàn công ty PVC-MS đã quyết định tặng Giấy khen và trích từ Quỹ Công đoàn 31 triệu đồng để thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Phát huy kết quả đạt được trong giai đoạn 1 như cam kết, thời gian tới, các cán bộ công nhân viên Xí nghiệp Xây lắp 2 sẽ tiếp tục thực hiện tốt phong trào “bốn nhất”: “Sáng tạo nhất, chất lượng cao nhất, tiến độ nhanh nhất và an toàn nhất”.

Đỗ Hưng (Năng lượng Mới)

DMCA.com Protection Status