Giảm án cho Quế Ngọc Hải: VFF thể hiện văn hoá bóng đá làng

15:26 | 11/03/2016

1,151 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ vụ Quế Ngọc Hải khiến Anh Khoa gãy chân cho tới Văn Pho bị đạp, một sự thiếu nhất quán trong ban hành và thực thi án kỷ luật đã xuất hiện.

bao luc san co va nen ky luat map mo cua v league

Tập trung ĐTQG Việt Nam: Trong cái rủi lại có cái may

Lịch thi đấu của các CLB khiến việc tập trung ĐTVN phải chia làm nhiều ngày. Tuy nhiên với HLV Hữu Thắng đây lại là trong cái rủi lại có cái may...

Hậu vệ Quế Ngọc Hải trở lại với bóng đá bằng một thắng lợi lớn cho Sông Lam Nghệ An trước đội ĐKVĐ V-League Bình Dương ngay trên sân khách. Sự trở lại của anh có được nhờ Ngọc Hải được giảm án treo giò sau sự cố làm gãy chân Anh Khoa ở mùa giải trước.

bao luc san co va nen ky luat map mo cua v league

Ngọc Hải, Văn Pho và nền kỷ luật mập mờ của V-League - 1

Chuyện của Quế Ngọc Hải thì đã qua, nhưng vấn đề bạo lực và lối chơi triệt hạ ở V-League vẫn chưa nguội lạnh. Văn Pho của Hoàng Anh Gia Lai cách đây không lâu hứng chịu một cú đạp nguy hiểm của James Horace (SHB Đà Nẵng), nhưng Horace lại không nhận một án kỷ luật nào cho hành động của mình.

Thậm chí việc Quế Ngọc Hải được xóa án trước hạn cũng là một điều khó hiểu. Sự xóa án này cho phép HLV Hữu Thắng tiện triệu tập anh lên ĐTQG, nhưng HLV Miura cách đây không lâu bị VFF lắc đầu khi đề nghị giảm án cho Ngọc Hải để lên tuyển.

Sự mập mờ và thiếu nhất quán trong cách xử lý nạn bạo lực ở V-League cũng như thực thi các án phạt, từ từng cá nhân trọng tài cho tới cả Ban kỷ luật VFF, là một vấn đề nhức nhối chẳng kém gì chính nạn bạo lực sân cỏ ở bóng đá Việt Nam.

bao luc san co va nen ky luat map mo cua v league Bầu Đức, nói được liệu làm có hay?
bao luc san co va nen ky luat map mo cua v league Bất ngờ với sự trở lại của HLV Miura?
bao luc san co va nen ky luat map mo cua v league SHB Đà Nẵng đón tin vui trước trận đấu với Hà Nội FC

 

Tổng hợp