Giảm 20 – 65% giá tour trong Ngày hội Du lịch TP HCM 2016

15:25 | 23/03/2016

1,128 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều chương trình, tour giảm giá 20 – 65% sẽ được giới thiệu đến người dân TP HCM và du khách tại Ngày hội Du lịch TP.HCM, diễn ra từ ngày 24 – 27/3 tại Công viên 23-9.

Ngày hội du lịch TP HCM do Sở Du lịch TP phối hợp cùng các Sở, ban, ngành tổ chức đến nay đã trở thành một hoạt động thường niên có sức hút đối với người dân TPHCM và du khách.

tin nhap 20160323095811
Ngày hội Du lịch TP.HCM là  hoạt động thường niên thu hút người dân TPHCM và du khách.

Ngày hội là thời điểm các đơn vị lữ hành tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho du khách nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 cũng như cao điểm du lịch Hè 2016. Trong đó, đáng chú ý là chương trình khuyến mãi du lịch với sự phối hợp giữa các hãng hàng không, các hãng lữ hàng, các đơn vị tiêu biểu trong danh sách TP.HCM - 100 điều thú vị… Nhiều tour du lịch/tuyến bay trong nước khuyến mãi, giảm giá 20%-65%.

Bà Nguyễn Thị Khánh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP.HCM cho rằng: Qua các năm tổ chức, số lượng các công ty du lịch tham gia Ngày hội ngày càng đông, đầu tư ngày càng lớn. Điều này chứng tỏ đây là cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận đến du khách một cách hiệu quả. Đồng thời việc giảm giá tour nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nên du khách yên tâm chọn lựa.

Với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Ngày hội du lịch TPHCM 2016 là cơ hội để người dân và du khách có thể tìm kiếm, lựa chọn những tour phù hợp với thời gian và tiềm lực tài chính của mình. Đây cũng là dịp để cho các công ty du lịch – lữ hành trao đổi, thăm dò thị hiếu của du khách từ đó thiết kế những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu khách du lịch hiện nay.

Nguyên Phương

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc