Giải thưởng khủng của "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng”

11:03 | 23/08/2016

434 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ sinh Việt Nam đang học tập tại các trường ĐH, CĐ tham gia cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng năm 2016” có cơ hội nhận giải thưởng lên tới 500 triệu đồng.

Tiếp nối thành công của 3 mùa tổ chức, Cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” lại vừa chính thức được phát động.

Diễn ra từ ngày 22/8 - 10/10, cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng năm 2016” sẽ diễn ra gồm 3 vòng thi: Sơ khảo, Bán kết và Chung kết được tổ chức tại 6 thành phố gồm: Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, TP Buôn Mê Thuột (tỉnh Đắc Lắk), TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Theo thông tin ban tổ chức cung cấp, qua mỗi năm, số lượng thí sinh tham gia cuộc thi tăng lên rất nhiều. Tính đến nay, cuộc thi đã thu hút được hơn 3.000 nữ sinh tham dự.

Họ đều là những gương mặt thí sinh tài sắc, đại diện cho thế hệ thanh niên Việt Nam dám nghĩ dám làm. Năm nay, “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”.

Với mong muốn, mỗi thí sinh bước ra từ cuộc thi sẽ được trang bị các kiến thức cần thiết trong cuộc sống, cách ứng xử nhân văn cũng như những "bí quyết" để trở nên tự tin, duyên dáng, đáp ứng được tối đa tiêu chí của cuộc thi là "vẻ đẹp của sự thông minh".

giai thuong khung cua nu sinh vien viet nam duyen dang
Các hoa khôi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015"

Khác với các cuộc thi sắc đẹp trong nước, "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng" là cuộc thi hiếm hoi mà các thí sinh phải trải qua các vòng kiểm tra nhân trắc học khắt khe nhằm đảm bảo 100% thí sinh tham gia cuộc thi đều không qua bất kỳ sự can thiệp nào từ việc dao kéo, thẩm mỹ.

Để trở thành một trong những thí sinh bước vào ngôi nhà chung, các thí sinh sẽ phải trải qua 2 vòng kiểm tra nhân trắc học tại vòng sơ khảo và bán kết.

Trong vòng chung kết, thí sinh sẽ tiếp tục được kiểm tra nhân trắc học thêm một lần nữa, điều này nhằm đảm bảo sự công bằng cho tất cả các thí sinh tham gia sân chơi này.

Tất cả thí sinh tham gia cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng" mùa thứ 4 sẽ đều không được đụng chạm hoặc có bất kỳ sự can thiệp nào từ việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ về cuộc thi năm nay, ông Lâm Chí Thiện - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn IMC, Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: "Cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng" đã trải qua 3 mùa thi đã tạo dựng được dấu ấn mạnh mẽ và có sức lan tỏa đến thế hệ sinh viên Việt Nam. Qua mỗi năm, các thí sinh tham gia cuộc thi ngày một tăng lên rất nhiều. Đây là một tín hiệu đáng vui mừng đối với BTC cuộc thi. Trở lại với mùa thứ 4, ngoài việc tìm kiếm những gương mặt nữ sinh tài-sắc, trong vòng chung kết, BTC cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016" còn tạo cơ hội để các thí sinh được tham gia buổi giao lưu, gặp gỡ các doanh nhân trẻ thành đạt trong nước để cùng lắng nghe những chia sẻ về nền kinh tế hội nhập cũng như khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, nhằm đảm bảo sinh viên sau khi ra trường có được việc làm ổn định".

Từ hôm nay 23/8 - 10/10, cuộc thi sẽ chính thức nhận hồ sơ đăng ký của các thí sinh trên toàn quốc.

Các nữ sinh có thể truy cập: www.todaytv.vn, www.vmu.vn để đăng ký tham dự chương trình.

Huyền Anh