Giải bóng chuyền Cúp VTV: Mỗi cầu thủ đều được tặng một bộ áo dài

13:16 | 27/11/2015

1,292 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các nữ VĐV quốc tế tham dự giải bóng chuyền Cúp VTV Bình Điền Long An tại Quảng Trị thích thú với tà áo dài Việt Nam. Sẵn có chiều cao, dáng chuẩn, các nữ VĐV đều xinh đẹp rạng ngời khi mặc lên mình bộ áo dài. Giải đấu được Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV Gas) tài trợ chính thức. 

Giải bóng chuyền Cúp VTV Bình Điền Long An năm 2015 diễn ra tại NTĐ Đông Hà – tỉnh Quảng Trị, với sự tham dự của những đội bóng chuyền nữ hàng đầu Việt Nam là Thông tin LienVietPostBank, Ngân hàng Công thương, Tiến Nông Thanh Hóa, Bình Điền Long An cùng các đội khách mời quốc tế gồm Phúc Kiến (Trung Quốc), Astana (Kazakhstan), CLB Tenri (Nhật Bản), Tuyển trẻ Malaysia và CLB 4.25 đến từ CHDCND Triều Tiên. Những ngôi sao hàng đầu của bóng chuyền nữ Việt Nam thi đấu cùng những nữ VĐV quốc tế đẳng cấp.

giai bong chuyen cup vtv moi cau thu deu duoc tang mot boi ao dai
Một pha bóng đẹp trong ngày khai mạc giải VTV Bình điền Long An 2015.

Đến với giải đấu, mỗi VĐV của mỗi đội được tặng 1 bộ áo dài, mỗi đội một màu khác nhau trên một nền vải và kiểu dáng chung. Việc tặng áo dài cho các VĐV quốc tế vừa mang tính quảng bá văn hóa Việt Nam, vừa tạo nên sự đoàn kết, hữu nghị và mang tinh thần nhân văn sâu sắc.

Các nữ VĐV bóng chuyền vốn được gọi là các chân dài bóng chuyền, với chiều cao, dáng vóc chuẩn như người mẫu. Những nữ VĐV quốc tế đều rất thích thú, hào hứng với tà áo dài Việt Nam. Khi mặc áo dài, việc đầu tiên hầu hết các nữ VĐV quốc tế đều làm là chụp ảnh để chia sẻ lên các trang mạng xã hội với bạn bè, người thân.

Các nữ VĐV nổi tiếng, các hot-girl của bóng chuyền Việt Nam như Linh Chi, Trần Thị Thảo, Đỗ Minh, Ly Linh (Thông tin LienVietPostBank), Kim Huệ (Ngân hàng Công thương) hay Ngọc Hoa (Bình Điền Long An) cũng đều rất đẹp khi mặc áo dài. 

Một số hình ảnh đẹp trong giải:

giai bong chuyen cup vtv moi cau thu deu duoc tang mot boi ao dai
 
giai bong chuyen cup vtv moi cau thu deu duoc tang mot boi ao dai
 

Thái Hói