Giá trị nào còn lại cho Hoa hậu Diễm Hương?

07:57 | 04/04/2014

2,754 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đến lúc câu chuyện bi hài về hôn nhân của Diễm Hương nên khép lại bởi càng đi xa, người ta càng thấy rõ sự ê chề, giả dối sau ánh hào quang của một cô hoa hậu.

Hoa hậu Diễm Hương

Thời gian qua, hầu như ngày nào Diễm Hương cũng xuất hiện trên trang chủ của các mặt báo. Từ một cô hoa hậu nhận được rất nhiều sự yêu mến của công chúng, một cô gái xinh đẹp, thánh thiện và tài năng trong phút chốc trở thành người đàn bà đã có chồng, một người gian dối. Có nhiều người lên án vì Diễm Hương gian dối nhưng cũng có nhiều hơn những người cảm thông vì ai cũng cần hạnh phúc và gia đình.

Nếu Diễm Hương im lặng, người ta sẽ chỉ trách cô gian dối rồi thôi. Vì người ta hiểu rằng, với một người nổi tiếng, việc công khai chuyện hôn nhân không phải dễ dàng nhất là với cô hoa hậu còn quá trẻ. Thế nhưng Hương đã lên tiếng quá nhiều, cố bảo vệ mình bấy nhiêu thì công chúng càng thấy sự ê chề, giả dối và cả sự ngốc nghếch của một cô hoa hậu bấy nhiêu.

Khán giả cần ở Diễm Hương lời xin lỗi vì cô đã gian dối, làm mất đi lòng tin của những người yêu thương mình. Thời gian sẽ xoa dịu mọi thứ, những sai lầm sẽ quên đi. Diễm Hương vẫn có thể bắt đầu lại, mọi người sẽ thương và cảm thông cho cô, có câu đánh kẻ chạy đi chứ có ai mà đánh người chạy lại là vậy.

Tuy nhiên, Diễm Hương lại không cho khán giả thấy mình cố gắng “quay lại” như thế nào mà lại khơi lửa từ đống tro tàn. Diễm Hương tố chồng gài bẫy mình kết hôn, tố chồng vũ phu bạo hành, tiết lộ 3 năm địa ngục sống bằng thuốc an thần. Những hình ảnh đẹp đẽ của Hoa hậu Diễm Hương thay bằng loạt ảnh bị đánh đập, mặt mộc kém sắc do chính cô cung cấp. Rồi những đoạn ghi âm có chủ đích được tung lên mạng, gài bẫy và tố cáo nhau… Thật bẽ bàng cho một hoa hậu!

Diễm Hương tung ảnh để tố cáo chồng

Tuy nhiên hành động đó có làm cho người ta cảm thông, yêu thương hay càng làm mất đi niềm tin và hy vọng cuối cùng về cô hoa hậu trong sáng, thánh thiện trong lòng công chúng?

Nhắc đến Diễm Hương giờ này đã không còn là hai chữ “lừa dối” nữa mà thay vào đó là những hình ảnh ngày càng xấu đi, càng thất vọng, càng mất dần những lòng tin cuối cùng của người hâm mộ.

Diễm Hương dễ dàng bị lừa trong chuyện kết hôn? Cô là một hoa hậu ít nhiều cũng tốt nghiệp cấp 3, chính vì thế cô không ngốc đến nỗi bị “gài” để làm giấy kết hôn. Một tờ giấy kết hôn, không chỉ ký tên “giỡn chơi” mà thành. Quy trình đăng ký kết hôn phải chuẩn bị hồ sơ rất kĩ, khi đăng ký kết hôn, hai bên nam, nữ phải có mặt, ký vào Giấy chứng nhận kết hôn và Sổ đăng ký kết hôn. Hương nói đó chỉ là trò đùa và bị gài thì liệu ai sẽ tin?

Ba năm trời bị hành hạ, Diễm Hương phải uống thuốc an thần nhưng người ta thấy mỗi lần xuất hiện, Hương đều xinh đẹp lộng lẫy với túi xách hiệu, xe đắt tiền, đồng hồ 5 tỷ… Ngôi nhà 30 tỷ, xe hơi sang và bao nhiêu thứ đắt tiền khác Diễm Hương cũng có. Nếu cuộc sống với chồng thật sự là địa ngục thì tại sao cô phải cố gắng chịu đựng đến 3 năm mà không từ bỏ ngay lúc đầu?

Trong đoạn ghi âm, Diễm Hương nói với chồng rằng quá mệt mỏi, không dính tới một ai nữa. Nhưng ngay trên màn hình điện thoại, có chữ “DH yêu QH” (QH chính là “người yêu” hiện tại của Diễm Hương). Tình yêu không thể đến trong một ngày, một bữa nên mối quan hệ ấy đã có từ trước khi tờ giấy ly hôn được mọi người biết đến. Vậy có oan không khi người ta nói Diễm Hương có những mối quan hệ ngoài vợ, ngoài chồng?!

Càng cố gắng giải thích, tố cáo chồng cũ thì Diễm Hương càng làm cho công chúng thất vọng về mình. Nếu chọn cách im lặng thì chỉ có một Diễm Hương gian dối nhưng cứ tố cáo chồng thì Diễm Hương càng chứng tỏ sự trơ tráo nhiều hơn. Hy vọng Diễm Hương biết đâu là điểm dừng để giữ lại giá trị cuối cùng của một hoa hậu!

Thảo My

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps