Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ của trước ngày sóng gió...

15:39 | 19/03/2018

22,089 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sự yêu thương của Giả Nãi Lượng dành cho vợ là nữ diễn viên hạng A Lý Tiểu Lộ và sự vun vén cho gia đình của anh từng là niềm mơ ước của bao nhiêu cô gái.
gia nai luong va ly tieu lo cua truoc ngay song gio
Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ

Ít ai biết, từ nhỏ Giả Nãi Lượng đã mơ ước được làm diễn viên, ngưỡng mộ các nghệ sĩ thành danh, có khả năng diễn xuất tốt. Trùng hợp thay, Lý Tiểu Lộ lại là một trong những nữ thần lấp lánh trong mắt Giả Nãi Lượng. Lý Tiểu Lộ có xuất phát điểm quá tuyệt vời trên con đường diễn xuất mà ai cũng ngưỡng vọng.

Cho đến nay, Lý Tiểu Lộ vẫn là “Ảnh hậu Kim Mã” nhỏ tuổi nhất mà chưa ai có thể “lật đổ”, gia thế trong lĩnh vực nghệ thuật của cô cũng là điều mà bất cứ diễn viên mới vào nghề nào cũng ao ước. Và chắc chắn rằng Giả Nãi Lượng cũng đã xem Lý Tiểu Lộ là nữ thần không ai có thể sánh bằng.

Còn nhớ, trong một lần tham gia chương trình diễn giải về mục tiêu cuộc đời, Giả Nãi Lượng đã chia sẻ 3 mục tiêu lớn nhất cuộc đời anh: Theo đuổi diễn xuất, theo đuổi Lý Tiểu Lộ, làm người ba tốt của Điềm Hinh.

gia nai luong va ly tieu lo cua truoc ngay song gio
Khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi

Trong làng giải trí ai cũng biết Giả Nãi Lượng si mê Lý Tiểu Lộ ra mặt, trong hàng loạt các chương trình phỏng vấn về chuyện tình cảm với cô, Giả Nãi Lượng chưa một lần giấu đi ánh mắt hạnh phúc khi nói về Lý Tiểu Lộ. Anh từng chia sẻ rằng có thể vì cô mà lao tâm, cũng có thể vì cô mà bất chấp thể diện của người đàn ông chỉ để nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của Lý Tiểu Lộ.

Suốt chặng đường theo đuổi Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng luôn tự vấn bản thân rằng: “Giả Nãi Lượng, mày có ưu thế gì để có thể theo đuổi được Lý Tiểu Lộ? Luận về danh tiếng, không lớn bằng cô ấy. Luận về tiền, khi đó không thể nào so với những tình địch bên cạnh cô ấy”. Thế nhưng cái Giả Nãi Lượng luôn tin chính là làm cho cô gái mà anh yêu hạnh phúc và nhất định phải làm cho cô hạnh phúc là mục tiêu cả đời của Giả Nãi Lượng.

Từ đó, anh chàng đầy tự ti trong tình cảm này kiên trì cho đi, liều mạng nỗ lực. Cho nên đối với Giả Nãi Lượng, việc cưới được Lý Tiểu Lộ được xem là thành tựu mà anh tự hào nhất trong đời.

gia nai luong va ly tieu lo cua truoc ngay song gio
Chinh phục được trái tim Lý Tiểu Lộ được xem là thành tựu mà Giả Nãi Lượng tự hào nhất trong đời

Bất cứ ai từng xem qua hai mùa của chương trình “Bố đã về” suốt trong 2 năm 2014 và 2015 đều nhìn thấy được ánh mắt hạnh phúc của Giả Nãi Lượng khi được ở bên cạnh vợ con. Vì vợ anh không hề nà chuyện phải vào bếp, cũng không trách cứ việc vợ mình nấu ăn không được giỏi, luôn dành cho cô lời khen ngợi hết mực.

Khán giả cũng nhiều lần vỡ òa khi Giả Nãi Lượng liên tục hôn vợ mỗi khi tạm biệt cô hay chào đón cô trở về nhà sau một ngày làm việc. Đặc biệt là hành động hôn chúc ngủ ngon hay hôn đánh thức vợ cũng cực kỳ ngọt ngào.

gia nai luong va ly tieu lo cua truoc ngay song gio
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Giả Nãi Lượng

Người xem của chương trình chắc hẳn khó mà quên được khoảnh khắc Giả Nãi Lượng vô tình làm con gái cưng té đập đầu khiến anh chàng hốt hoảng bế ngay Điềm Hinh lên khỏi mặt đất chỉ trong chưa đấy 1 giây và ôm con trong suốt chặng đường. Ngay trong phỏng vấn sau chương trình, điều Giả Nãi Lượng nói đầu tiên không phải xin lỗi con gái mà nói lời xin lỗi đến Lý Tiểu Lộ đã cho thấy sự trân trọng của anh đối với cô nhiều đến nhường nào.

Được biết, trong ngày kết hôn, để cho Lý Tiểu Lộ không thua kém bất cứ cô dâu nào trong showbiz, anh chàng đã phải bán bớt tài sản để mua cặp nhẫn cưới này.

gia nai luong va ly tieu lo cua truoc ngay song gio
Liệu có còn thể nhìn thấy được gia đình 3 người vui vẻ, hạnh phúc chúc mừng sinh nhật như ảnh này sau bao nhiêu sóng gió?

Tuy nhiên, điều ít ai ngờ rằng, vào đầu năm 2018, cuộc hôn nhân đẹp như mơ của cặp minh tinh này đứng trước nguy cơ tan vỡ sau khi scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ bị phơi bày.

Và mới đây, hành động tháo nhẫn khiến nhiều người cho rằng hôn nhân của họ có khả năng không thể nào cứu vãn.

Giả Nãi Lượng sinh năm 1984, cũng là diễn viên được yêu thích ở Trung Quốc. Anh gây chú ý nhờ Vẫn cứ thích em, Thời gian đẹp nhất.

Lý Tiểu Lộ sinh năm 1982 tại Trung Quốc. Cô là diễn viên hạng A, sao nữ trẻ nhất từng được vinh danh tại Kim Mã nhờ phim Thiên dục. Cô kết hôn với Giả Nãi Lượng vào năm 2012, đón chào con gái đầu lòng Điềm Hinh hồi tháng 10/2012.

Vũ Phong

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.