Giả Nãi Lượng tự nhận đẹp trai không thua “tiểu thịt tươi”

17:13 | 29/05/2016

6,172 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau “Run for time”, Giả Nãi Lượng sẽ cùng với 5 nam thần tham gia chương trình truyền hình thực tế mới “Hoa dạng nam thần”. Chương trình  này hứa sẽ tiếp tục phát huy khả năng chọc cười khán giả của Giả Nãi Lượng.

Các nghệ sĩ nổi tiếng như: Giả Nãi Lượng, Âu Đệ, Tô Kiến Tín (Shin), Kim Sung Joo (thành viên của nhóm nhạc UNIQ), Quách Đức Cương và Lục Nghị sẽ trở thành những thành viên chủ chốt của chương trình. 5 nam thần xuất hiện trên sân khấu buổi họp báo công bố khiến mọi người kinh ngạc với bộ trang phục của các vị thần Hy Lạp. Riêng Lục Nghị vì trễ chuyến bay nên không đến kịp.

Từ “Hoa dạng gia gia” đến “Chị gái đẹp hơn hoa”, đài truyền hình Đông Phương vẫn kiên trì tạo ra một loạt chương trình truyền hình thực tế dành cho các ngôi sao với thương hiệu “đẹp hơn hoa”.

gia nai luong tu nhan dep trai khong thua tieu thit tuoi
5 thành viên của chương trình cùng MC Dương Thước

Với hệ liệt “đẹp hơn hoa”, đài truyền hình Đông Phương đã tập hợp một nhóm thanh niên để trải nghiệm cuộc sống, cách sống. "Hoa dạng nam thần" là một loại trải nghiệm mới của đài truyền hình này, cùng 6 nam thần đẹp nhất, khí chất nhất đến trải nghiệm Đông Âu bao gồm các con đường Hungary, Áo, Hy Lạp, Athens.

Trong chuyến đi này, họ cần phải dựa vào thể chất khỏe mạnh, ý chí kiên cường tự mình thách thức. Tổ chế tác của chương trình cũng cho biết: “Đồng thời chương trình cũng hy vọng các nam thần có thể trong chuyện đi tìm lại được sự vui vẻ”.

Ở buổi ra mắt, Giả Nãi Lượng, Âu Đệ, Shin, Kim Sung Joo, Quách Đức Chương xuất hiện trong trang phục của các vị thần Hy Lạp. Tạo hình đặc biệt của Quách Đức Chương khi xuất hiện đã tạo ra tràn cười cho mọi người, Giả Nãi Lượng còn thuận miệng trêu chọc: "Phong cách đẹp độc của lão Quách tuyệt vời, uy hiếp địa vị "thần tình yêu và sắc đẹp" của em”.

gia nai luong tu nhan dep trai khong thua tieu thit tuoi
5 nam thần trong trang phục thần thoại Hy Lạp 

Quách Đức Chương bày tỏ: “Đoàn chúng ta hình dạng nào cũng có, như tôi là thuộc đảm nhiệm sắc đẹp, không có tôi là chương trình không có nhan sắc đâu”. Giả Nãi Lượng không phục: "Tôi đẹp không có kém các “tiểu thịt tươi” đâu, tôi đẹp từ trong ra ngoài đó".

Với độ hài hước của Quách Đức Chương khiến ai trong đoàn cũng muốn ở cùng anh, ngay cả "Tiểu Bao Tổng" Dương Thước đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình cũng bày tỏ: "Tôi cũng muốn ở cùng lão Quách, như thế chắc trong chuyến đi sẽ rất vui đây". Giả Nãi Lượng cũng nói: "Lần này tôi nhất định đem theo mặt nạ, dưỡng da cho tốt vào, nếu không khẳng định sẽ cười ra nếp nhăn khi đi cùng lão Quách mất".

gia nai luong tu nhan dep trai khong thua tieu thit tuoi

gia nai luong tu nhan dep trai khong thua tieu thit tuoi
gia nai luong tu nhan dep trai khong thua tieu thit tuoi
Giả Nãi Lượng

Thành viên người Hàn Quốc Kim Sung Joo (SN 1994) là thành viên nhỏ tuổi nhất của chương trình. Khi được hỏi có lo lắng về rào cản ngôn ngữ Trung - Hàn hay không thì anh chàng bày tỏ không có quan tâm lắm.

Anh chia sẻ: "Trước đó tôi từng cùng anh Giả Nãi Lượng đóng phim, anh ấy đã dạy cho tôi không ít tiếng Đông Bắc. Trước đó còn cùng anh Âu Đệ tham gia "Thiên Thiên Hướng Thượng". Đối với tôi, các anh mỗi người đều mang nét đặc biệt thú vị".

gia nai luong tu nhan dep trai khong thua tieu thit tuoi
Kim Sung Joo của nhóm nhạc UNIQ

Thành viên Âu Đệ hài hước nói: "Trước khi kết hôn tôi là một lãng tử, kết hôn xong liền biến thành một chàng trai chỉ biết trốn trong nhà, hiện tại được thả ra lại rồi. Nhưng mà hy vọng nơi chúng ta ở nhất định phải có Wifi, tôi ngoại trừ chơi game còn phải mỗi ngày cùng con gái và bà xã gọi video".

Còn với chàng trai ít nói Shin thì điều anh lo lắng trong chuyến đi này chính là lạc đường: "Tôi rất trầm, rất khó trò chuyện lại sợ bản thân mơ hồ không tìm được đường. Tôi còn là thần ăn vật, tôi chuẩn bị ở Đông Âu phụ trách ăn uống".

Chương trình “Hoa dạng nam thần” sẽ được phát sóng vào giữa tháng 6 vào mỗi thứ 7 hàng tuần dưới sự dẫn dắt của "Tiểu Bao Tổng" Dương Thước.

Vũ Phong

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.