Giả mạo nhà báo lăng mạ CSGT

22:08 | 28/05/2017

470 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 28/5, Đội Cảnh sát giao thông số 3 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) phối hợp với Công an phường Trung Tự (quận Đống Đa, Hà Nội) mời người phụ nữ có hành vi giả danh nhà báo lăng mạ CSGT đến trụ sở làm việc.
gia mao nha bao lang ma csgtNgười mẫu Trang Trần sẽ thoát án phạt tù?
gia mao nha bao lang ma csgtKhông đội mũ bảo hiểm còn hành hung, lăng mạ Cảnh sát 141
gia mao nha bao lang ma csgtY án kẻ lăng mạ cảnh sát giao thông

Một lãnh đạo Đội CSGT số 3 cho biết: "Cơ quan chức năng không thể liên lạc được với người phụ nữ có hành vi lăng mạ vì số thuê bao điện thoại tắt máy. Sáng nay, chỉ có người vi phạm giao thông là người thân của chị này đến làm việc".

gia mao nha bao lang ma csgt
Người phụ nữ có hành vi giả mạo nhà báo, lăng mạ CSGT.

Trước đó, ngày 25/5, một người phụ nữ tự xưng là nhà báo có hành vi đe dọa, lăng mạ tổ công tác thuộc Đội CSGT số 3. Nguyên nhân được xác định, người phụ nữ này yêu cầu chiến sĩ CSGT nghe điện thoại với mục đích xin bỏ qua lỗi vi phạm giao thông của người thân, nhưng lực lượng chức năng không nghe.

Mặc dù được tổ công tác nhắc nhở cư xử đúng mực, nhưng người phụ nữ này vẫn đưa ra những lời lẽ thách thức, lăng mạ. Người đàn ông trực tiếp vi phạm giao thông từ đầu đến cuối im lặng không nói lời nào, cũng không có hành động can ngăn hành vi quá mức của người phụ nữ.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều nhà báo đã tỏ thái độ bức xúc trước hành vi của người phụ nữ. Họ cho rằng, hành vi sai trái của người phụ nữ ít nhiều làm ảnh hưởng đến hình ảnh những người làm báo chân chính.

T.M

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc