Gia đình 6 người bị thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước

10:48 | 07/07/2015

4,180 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vụ án mạng kinh hoàng được phát hiện tại xưởng chế biến gỗ Quốc Anh (ở ấp 1, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước). 6 người trong một gia đình đã bị sát hại.

Con rể thảm sát cả gia đình vợ

Con rể thảm sát cả gia đình vợ

Đêm 30/7 trên địa bàn Phường 3, TP Mỹ tho, tỉnh Tiền Giang đã xảy ra một vụ con rể thảm sát gia đình vợ, khiến 2 người tử vong và 1 người nguy kịch.

Vào 6h sáng ngày 7/7/2015 khi công nhân xưởng gỗ đến làm việc thì phát hiện tất cả những người thân trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (47 tuổi, chủ xưởng gỗ) và vợ là bà Nguyễn Thị Ánh Nga đều bị giết chết.

Thi thể ông Mỹ, bà Nga cùng 3 người khác được phát hiện ở trong nhà. Các nạn nhân bị giết trong tư thế trói tay vào cột. Một nạn nhân khác bị giết ở sát hàng rào của căn biệt thự.

Được biết, ngoài ông Mỹ, bà Nga thì 4 người còn lại là 2 con và 2 người cháu.

Thông tin nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường.
Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ thảm sát.

Nhận tin, Công an huyện Chơn Thành có mặt để phong tỏa hiện trường và phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước xử lý vụ việc.

Công ty TNHH Quốc Anh ban ngày rất đông người, nhưng đến chiều tối, công nhân về hết. Bước đầu, cơ quan công an xác định tài sản trong nhà không bị mất cắp hay xáo trộn nhiều.

Gia đình ông Mỹ nổi tiếng giàu có trong vùng. Hai người con lớn của ông Mỹ và bà Nga đang học ở TP HCM nên thoát chết.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra.

Tân Châu

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc