TRUNG QUỐC:

Giả danh người mẫu, "đi khách" giá 70 triệu đồng

10:36 | 21/05/2015

24,246 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một người mẫu thuộc thế hệ 9X đã tự mạo nhận là Á hậu, nói được nhiều ngoại ngữ, có khả năng chơi nhạc, đóng phim và ca hát.

Đội lốt "người mẫu", các cô gái bán hoa cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, mỗi lượt tính giá 5.000-20.000 nhân dân tệ (tương đương 17.710.000 - 70.400.000 Việt Nam đồng).

Nâng giá, móc túi khách hàng

Các cô gái trẻ đã mồi chài khách hàng bằng những lời hứa hẹn hấp dẫn rằng, họ là người mẫu, diễn viên, ca sĩ và sẽ bán dâm cho bất cứ ai có nhu cầu, có tiền trên WeChat (Phần mềm nhắn tin miễn phí được ưa thích và sử dụng nhiều nhất ở Trung Quốc).

Tuy nhiên, những cô gái được giới thiệu trên WeChat không phải là các người mẫu hoặc diễn viên nổi tiếng. Họ chỉ giả danh người nổi tiếng để dễ dàng nâng giá, móc túi khách hàng.

Gái mại dâm "đội lốt" sao ở Trung Quốc.

Tân Hoa Xã cho hay, đa phần các cô gái trong đường dây hành nghề tự do. Có người hoạt động trong ngành người mẫu nhưng không có tên tuổi. Khi tham gia trang web, họ đều tạo cho bản thân vỏ bọc có học, nhu mì, có thành tích nhất định trong showbiz để tăng tính tò mò.

Một người mẫu thuộc thế hệ 9X đã tự mạo nhận là Á hậu Hàn Quốc. Cô giới thiệu mang hai dòng máu Trung - Hàn, nói được nhiều ngoại ngữ, có khả năng chơi nhạc, đóng phim và ca hát.

Những đối tượng này tham gia vào một nhóm chung, lấy danh nghĩa là những con người của làng giải trí Thâm Quyến và tung lên mạng loạt ảnh gợi cảm để "chào hàng", thu hút sự chú ý của các đại gia mua dâm. Tinh vi hơn, đường dây mại dâm này còn hợp tác với một ê kíp chụp ảnh nghệ thuật với các chiến lược quảng bá rõ ràng. Các hình ảnh cũng được chỉnh sửa tăng độ sexy, trẻ trung và lôi cuốn.

Đội lốt "người mẫu", các cô gái mại dâm cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, chẳng hạn ra ngoài ăn tối, vui chơi và quan hệ tình dục với khách hàng, mỗi lượt tính giá 5.000-20.000 nhân dân tệ.

Gái mại dâm giả người mẫu có thể kiếm được trên 1 triệu nhân dân tệ (161.000 USD)/năm, cao hơn nhiều so với thu nhập của một người mẫu thật sự ở Trung Quốc, chỉ có thể kiếm khoảng 10.000-20.000 nhân dân tệ.

Tuy nhiên, mới đây, Viện kiểm sát Nhân dân Thâm Quyến (Trung Quốc) đã bắt giữ 5 gái gọi hạng sang trong đường dây này. Hiện cơ quan chức năng Thâm Quyến vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Pháp phá đường dây bán dâm gồm 200 người đội lốt sinh viên Trung Quốc

Hãng RFI (Pháp) dẫn lời của cảnh sát Paris cho biết, các nhà điều tra của đơn vị chuyên trấn áp nạn môi giới mại dâm mới đây đã triệt phá ba đường dây môi giới mại dâm Trung Quốc, hoạt động tại khoảng 20 nhà hàng karaoke có đăng ký hoặc bất hợp pháp tại Paris, vùng Seine-Saint-Denis và vùng Val-de-Marne.

Để phá được những đường dây môi giới mại dâm Trung Quốc quy mô chặt chẽ nói trên, cảnh sát Paris đã phải mở chuyên án điều tra kể từ tháng 5/2014 và "phát hiện được ba ê-kíp gái mại dâm trên 200 phụ nữ trẻ, đứng đầu là các tú ông, tú bà thuộc một đường dây tổ chức rất chặt chẽ".

Những người môi giới này "tuyển mộ các cô gái thông qua những mẩu rao vặt, rồi khai thác họ trong các nhà hàng karaoke".

Gái bán hoa người nước ngoài ở Pháp.

 

Cũng theo cảnh sát Pháp: "Một đường dây taxi lậu phụ trách đưa các gái mại dâm này đến những nhà hàng trên, và được chia một phần thù lao đi khách. Số tiền kiếm được sau đó gửi về Trung Quốc. Việc khám xét đã giúp tịch thu được số tiền mặt hàng chục ngàn euro. Cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục".

Khách mua dâm thường là các thương gia Trung Quốc giàu có tại Pháp, hoặc đôi khi từ Trung Quốc sang.

Các gái mại dâm tự xưng là sinh viên, sử dụng tên giả, đi khách với giá từ 500 Euro - 800 Euro cho một lần quan hệ. Một phần tiền đi khách phải nộp lại cho các tú ông, tú bà. Hiện các quán karaoke trên đều phải đóng cửa.

 

Theo Cảnh sát toàn cầu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc