Ghi bàn liên tục, Balotelli cho rằng mình trên cơ CR7

06:40 | 01/10/2016

559 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không biết vì có phải quá hưng phấn khi liên tục ghi bàn trong màu áo đội bóng mới hay không mà Balotelli đã có phần tự tin thái quá khi đánh giá Cristiano Ronaldo còn dưới mình một bậc.  
ghi ban lien tuc balotelli cho rang minh tren co cr7

Trong trận đấu sáng nay tại vòng bảng Europa League 2016/17 giữa Nice và FC Krasnodar, Balotelli đã tiếp tục nổ súng, đáng chú ý đây cũng là bàn thắng thứ 5 mà chân sút người Italia có được sau 4 trận đấu cho đội bóng nước Pháp.

Mặc dù pha lập công trên là không đủ để giúp Nice tránh được thất bại 2-5 trước FC Krasnodar, song Balotelli vẫn không giấu nổi sự hưng phấn của mình. Thậm chí khi phát biểu sau trận đấu, tiền đạo người Italia còn cao hứng tuyên bố trình độ của anh chỉ sau đúng Messi ở thời điểm hiện tại “ Tôi chỉ xếp sau Messi ở cấp độ thế giới, chứ nếu mà so với phần còn lại thì làm gì có ai hơn tôi nữa, ngay cả Ronaldo cũng chỉ thế thôi”

Thực tế giới chuyên môn không lạ gì với những chiêu trò tự PR bản thân như này của Balotelli với những câu châm ngôn đậm chất “ngông” kiểu như “Tôi sẽ giành Qủa bóng vàng trong 2, 3 năm nữa” hay “Tôi nghĩ mình đang thuộc top những tiền đạo hay hay nhất thế giới hiện nay ”.

Ở trường hợp này, dù cho phong độ của Ronaldo tại Real trong thời gian qua là không thực sự cao nhưng ai cũng hiểu rằng phải rất lâu nữa hoặc không bao giờ Balotelli có thể chạm ngưỡng tới trình độ của CR7 đang có.

Dù sao, cũng không thể phủ nhận được sự tiến bộ và tầm ảnh hưởng của Balotelli lên Nice, đội bóng đang bất ngờ dẫn đầu Ligue 1. Ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu sẽ vào đầu tháng tới, nhiều khả năng Balotelli sẽ được triệu tập trở lại ĐTQG Italia. Nếu điều này xảy ra thì sẽ là tin không thể vui hơn với những người yêu mến “Ngựa chứng”, nhất là với những tifosi trung thành của đội bóng màu thiên thanh.

ghi ban lien tuc balotelli cho rang minh tren co cr7 Balotelli 'hết phép', Nice đại bại trước Krasnodar
ghi ban lien tuc balotelli cho rang minh tren co cr7 Hé lộ nguyên nhân Mario Balotelli bị đá bay khỏi Liverpool
ghi ban lien tuc balotelli cho rang minh tren co cr7 Balotelli vừa nằm để massage vừa nhận giải thưởng

Ngọc Công